ชาวเน็ตพากันขอร้องให้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่วยเพิ่มพิธีกรหญิงให้กับวงการวาไรตี้โชว์ของเกาหลี!!
2016-02-06 10:32:20
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตพากันขอร้องให้ทางสถานีโทรทัศน์

ช่วยเพิ่มพิธีกรหญิงให้กับวงการวาไรตี้โชว์ของเกาหลี!!

 

ถึงแม้ว่ารายการวาไรตี้โชว์นั้นจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการโทรทัศน์ของเกาหลี แต่ก็ดูเหมือนว่าวงการของรายการวาไรตี้โชว์นั้น ยังคงขาดพิธีกรฝ่ายหญิงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

แม้ว่ารายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ จะประกอบไปด้วยสมาชิกประจำรายการจำนวนมาก แต่ชาวเน็ตก็ค้นพบว่าจำนวนของพิธีกรฝ่ายหญิงในรายการนั้นดูเหมือนจะลดลงจนน่าใจหายกันเลยล่ะ

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าจะได้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมากของพิธีกรในรายการ "Running Man" และนักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แต่ยังไงก็ตามวงการวาไรตี้ในเวลานี้ก็ยังคงถูกยึดครองด้วยพิธีกรฝ่ายชายจำนวนมากกันอยู่ดี

จากปัญหาเหล่านี้เอง ทำให้ชาวเน็ตออกมาเรียกร้องให้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่วยเพิ่มเติมในส่วนของพิธีกรรายการวาไรตี้โชว์ฝ่ายหญิงให้เพิ่มมากขึ้นด้วยในเวลานี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +2914, คนกดอันไลค์ -173] มีดาวตลกหญิงจำนวนมาก อาทิเช่น จางโดยอน (Jang Do Yeon), พัคนาแร (Park Narae) และอีกุกจู (Lee Guk Ju) แต่ส่วนใหญ่พวกเธอก็ทำได้เพียงแค่การไปเป็นแขกรับเชิญของรายการเท่านั้น..

[คนกดไลค์ +1747, คนกดอันไลค์ -136] ได้โปรดทำรายการที่มีพิธีกรหญิงหลายๆ คน ได้เข้าไปมีส่วนร่วมด้วยเถอะนะ

[คนกดไลค์ +1132, คนกดอันไลค์ -163] มันก็เหมือนกับงานปาร์ตี้ เพราะว่าพวกเขาไม่มีตลกหญิง ที่สามารถเรียกเสียงฮาได้แบบในอดีตที่ผ่านมา  

[คนกดไลค์ +654, คนกดอันไลค์ -16] จริงๆ แล้ว จีฮโยก็เป็นสมาชิกหญิงคนเดียวของรายการวาไรตี้โชว์ในวันอาทิตย์เลยนะ

[คนกดไลค์ +733, คนกดอันไลค์ -83] มันเป็นเพราะว่าที่พวกเขาจ้างผู้ชาย เพราะผู้ชายชอบผู้หญิง…ส่วนผู้หญิงจะไม่ชอบคนแบบจางดงมิน (Jang Dong Min) และคิมกูรา (Kim Gura).. ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X