ฟ่านปิงปิง เมืองไทย...สาวหมวยศัลยกรรมจนสวย เหมือนเป๊ะ
2016-02-05 19:22:11
Advertisement
คลิก!!!

          “ฟ่านปิงปิง” นักแสดง นางแบบสาวมากความสามารถ หลายคนรู้จักเธอจากการที่เธอเดินงานพรมแดง ในท่วงท่าที่สวยสง่าประดุจนางพญา เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งแห่งดินแดนแดนมังกรเลยก็ว่าได้ 



          ด้วยความที่ “ฟ่านปิงปิง” มีใบหน้า V shape ตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน ปากเป็นกระจับ ผิวมีออร่า และหุ่นดีมากๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากสวยเหมือนเธอ รวมถึงสาวไทยคนนี้ด้วยค่ะ



          คุณเอ้ สาวหมวย ที่อยากสวยเหมือน “ฟ่านปิงปิง” เธอตัดสินใจพึ่งคลินิกศัลยกรรมความสวยความงามของไทย เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ



          คุณเอ้ ค่อยๆ ศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ทำจมูก ทำตา และปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ ประหนึ่งนางเอกสาว “ฟ่านปิงปิง” โดยทั้งหมดที่คุณเอ้ทำ เป็นฝีมือหมอไทยที่มีความสามารถ จาก “The Station Clinic” คุณหมอมีความเก่งไม่แพ้หมอศัลยกรรมจากต่างประเทศ ทำออกมาแล้วสวยเนียนเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ



          การทำศัลยกรรมสมัยนี้ เปิดกว้าง และทำได้ง่ายมากขึ้น หากสาวๆ สนใจอยากสวยลัด ด้วยการศัลยกรรม ควรศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียด ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้ดีก่อนตัดสินใจทำด้วยนะคะ 






ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook The Station Clinic
https://www.facebook.com/The-Station-Clinic-627757777297276/?fref=nf
ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook aee nipaporn, IG : bingbing_fan

ที่มา  http://women.sanook.com/45677/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X