พิษจิ๋มล็อค! ชายชราช็อก “ตายคาอก” โสเภณี
2016-02-05 19:18:20
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 ว่า เว็บไซต์เมียวไป่ของจีนได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีการเคลื่อนย้ายศพชายชรารายหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่า เสียชีวิตขณะมีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีนางหนึ่ง แต่ไม่ได้มีการอ้างอิงว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลหรือสถานที่แห่งใดในประเทศจีน

จากนั้นเว็บไซต์ไลฟ์ลีก ก็ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ต่อโดยเชื่อกันว่า ชายชราผู้เสียชีวิตถูกนำตัวมาโรงพยาบาลพร้อมกับหญิงโสเภณี เพื่อให้แพทย์แยกคนทั้งคู่ออกจากกัน หลังจากมีเพศสัมพันธ์กันแล้วฝ่ายหญิงเกิดอาการจิ๋มล็อค จนอวัยวะเพศของทั้งคู่ติดกันจนแยกไม่ออก ทว่าหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวฝ่ายชายชราก็ตกใจจนช็อกเสียชีวิตในที่สุด

 

จิ่มล็อค04

 

ทั้งนี้ อาการจิ๋มล็อคหรือโรคจิ๋มล็อค (penis captivus) เป็นอาการผิดปกติจากการมีเพศสัมพันธ์ ที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของฝ่ายหญิงหดเกร็งอย่างรุนแรง ทำให้อวัยวะเพศของอีกฝ่ายไม่สามารถดึงออกมาได้ หากอาการไม่รุนแรงมาก เมื่อปล่อยให้กล้ามเนื้อคลายตัวสักพักก็จะสามารถแยกอวัยวะเพศทั้งสองฝ่ายออกจากกันได้ แต่หากอาการรุนแรงก็ต้องไปให้แพทย์แยกออกที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  :  “โรคจิ๋มล็อค” ภัยใกล้ตัวที่คู่รักควรระวัง!,  จิ๋มล็อค! แยกไม่ออก หลังแอบเริงรักชายชู้

 

ขอขอบคุณ  :  dailymail.co.ukliveleak.com

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/271614

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X