ชาวเน็ตอ้างว่า 'แทยอน' คือศิลปินเพียงหนึ่งเดียวของ SM ที่สามารถส่งผลงานเพลงขึ้นอันดับ 1 ได้
2016-02-05 17:15:46
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าแทยอน (Taeyeon) คือศิลปิน

เพียงหนึ่งเดียวของ SM ที่สามารถส่งผลงานเพลงขึ้นในอันดับ 1 ได้

 

จากความสำเร็จอย่างมากของแทยอน (Taeyeon) ในผลงานเพลงล่าสุด “Rain” นั้น ก็ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนออกมาพูดกันว่า SM Entertainment อาจจะสามารถครองชาร์ตเพลงได้ตลอดทั้งปี จากโปรเจ็คที่ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาในทุกสัปดาห์

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตได้ออกมาตอบโต้ผู้เชี่ยวชาญอย่างรวดเร็ว และอ้างว่าแทยอนน่าจะเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นในสังกัด SM Entertainment ที่สามารถส่งผลงานเพลงขึ้นในอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิต้อลได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นชาวเน็ตหลายคนยังได้อ้างกันอีกว่า ศิลปินคนอื่นๆ ของสังกัด SM Entertainment นั้น น่าจะล้มเหลวในอนาคตบนชาร์ตเพลงแบบดิจิต้อล

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 224, คนกดอันไลค์ – 93] ไม่ต้องกังวลใจอะไรมาก ถ้าหากเป็นแทยอน

[คนกดไลค์ + 204, คนกดอันไลค์ – 103] เอาจริงๆ นะ แทยอนเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ต้องกังวลแบบศิลปินไอดอลคนอื่นๆ ของทาง SM นอกเหนือไปจากแทยอนแล้วนั้นคงไม่มีใครสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงไปได้หรอกนะ

[คนกดไลค์ + 164, คนกดอันไลค์ – 88] แทยอนคือนักร้องที่ดีที่สุดของทาง SM

[คนกดไลค์ + 34, คนกดอันไลค์ – 8] ดูซิว่ารยออุค (Ryeowook) จะต้องยากลำบากมากขนาดไหน ใน SM มีเพียงบางคนเท่านั้นที่สามารถครอบอันดับ 1 ได้ อาทิ แทยอนและวง EXO ส่วน SNSD, SHINee, RV และ f(x) ก็ยังคงติดอยู่ในท็อป 10 ของชาร์ตเพลงอยู่  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X