ฮโยยอน Girls’ Generation สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ต หลังจากที่เธอปรากฎตัวในรายการ “Get It Beauty”
2016-02-05 17:15:59
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation

สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ต หลังจากที่เธอนั้นได้ออกในรายการ “Get It Beauty”

 

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation ได้รับการตอบสนองที่ค่อนข้างน่าประทับใจจากชาวเน็ต หลังจากที่เธอนั้นได้ไปปรากฏตัวในรายการ "Get It Beauty"

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ช่อง OnStyle ได้ออกอากาศตอนแรกของรายการ "Get It Beauty" ซีซั่นใหม่ ซึ่งได้ฮโยยอนนั้นมาเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ โดยเธอได้มาร่วมงานกับนักแสดงสาวฮันนี่ ลี (Honey Lee), คิมจองมิน (Kim Jung Min) และฮวังมินยอง (Hwang Min Young) ซึ่งจากการปรากฎตัวของเธอก็ได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกจากแฟนๆ ของรายการ

หลังจากการปรากฎตัวในรายการของเธอนั้น ชาวเน็ตก็ต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากบนเพจของรายการ และพากันยกย่องความงามและความกระตือรือร้นของเธอในรายการตอนนี้ นอกจากนั้นชื่อของเธอยังเป็นหนึ่งในหัวข้อในการค้นหามากที่สุดของทางเว็บไซต์ Naver และเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ อีกด้วยในเวลานั้น  

ก่อนหน้าที่เธอนั้นจะได้มาออกในรายการ "Get It Beauty" ฮโยยอนได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการเกี่ยวกับความงามในรายการของเธอ "Hyoyeon’s One Million Likes" ตามหลังจากการออกวางจำหน่ายหนังสือของเธอ "Hyo Style" นั่นเอง  

 

คลิปวีดีโอ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 7315, คนกดอันไลค์ – 162] สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้เลยก็คือ เธอนั้นดูสวยกว่าเมื่อก่อนมากๆ เลย

[คนกดไลค์ + 3485, คนกดอันไลค์ – 189] ฉันเคยเห็นตัวจริงของเธอ และเธอตัวเล็กนิดเดียวเอง นั่นจึงทำให้เธอดูออกมาน่ารักมากเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 2971, คนกดอันไลค์ – 90] จริงที่สุด เธอดูดีขึ้นมากเลยตอนนี้~

[คนกดไลค์ + 2059, คนกดอันไลค์ – 89] เธอสวยจริงๆ~

[คนกดไลค์ + 606, คนกดอันไลค์ – 57] เธอต้องทนเจ็บปวดมาตลอดจากการที่ผู้คนต่อว่าเรื่องหน้าตาของเธอ แต่เธอก็ยังคงยิ้ม…เธอคือนางฟ้าตัวจริงเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X