พัคโบกอม (Park Bo Gum) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขากับจางนารา (Jang Nara)
2016-02-05 16:51:59
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ออกมาพูดถึง

ข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขากับจางนารา (Jang Nara)

 

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกับนักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) แต่พัคโบกอมเองก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ด้วยตนเองผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา  

พัคโบกอมเปิดเผยว่า “ผมได้เห็นข่าวลือการออกเดทของผมกับจางนาราได้รับการเผยแพร่ออกไป ข่าวทำให้ออกมาดูเหมือนกับผมกำลังออกเดทกับเธอครับ ผมเลยรู้สึกแปลกๆ ที่จะโทรหาเธอหลังจากนั้น ผมประหลาดใจมากเลยครับ มันเป็นข่าวลือที่ไร้สาระจริงๆ ครับ”

เขากล่าวเสริม “มันเป็นเหมือนกับความรู้สึกใหม่นับตั้งแต่ที่มีข่าวลืออื้อฉาวออกมาเป็นครั้งแรกครับ แต่ผมก็รู้สึกเสียใจต่อตัวพี่สาวจางนาราด้วยครับ บางทีข่าวลือมันอาจจะเริ่มต้นมาจากการที่พวกเราได้ถ่ายละครเรื่อง 'I Remember You‘ ด้วยกันครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านี้ เขาตอบว่า “มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ นับตั้งแต่ที่ผมได้มาเป็นบุคคลของสาธารณะครับ ผมอยากที่จะขอบคุณสำหรับการให้ความสนใจ ผมจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นในอนาคตครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X