ซอลฮยอน (Seolhyun) เผยเคล็ดลับการถ่ายรูปเซลฟี่ให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบ
2016-02-05 16:36:04
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seolhyun)

เผยเคล็ดลับการถ่ายรูปเซลฟี่ให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบ

 

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA จะมาเปิดเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับการถ่ายภาพเซลฟี่ให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบ  

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา SK Telecom ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอของซอลฮยอนลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการ และก็กลายเป็นคลิปวีดีโอที่มีผู้เข้าชมมากว่า 100,000 ครั้งในเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น จากความนิยมอย่างมากของซอลฮยอนในเวลานี้

ในคลิปวีดีโอ เราจะได้เห็นซอลฮยอนสอนวิธีการถ่ายภาพเซลฟี่ให้ออกมาดูสวยด้วยกล้องจากมือถือของทาง SK Telecom รุ่น “Sol” ซึ่งเธอได้เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในตอนนี้นั่นเอง

เธอได้แสดงออกให้เห็นถึงด้านที่เป็นธรรมชาติของเธอด้วยบุคลิกที่ดูน่ารักสดใสในคลิปวีดีโอนี้ และเผยให้เห็นการถ่ายภาพออกมาให้ดูสมบูรณ์ ด้วยการสอนวิธีหามุมถ่ายภาพให้ออกมาดูดีและวิธีการโพสท่าอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติต่อหน้ากล้อง เธอได้ทำการผสมการถ่ายภาพเซลฟี่ของเธอด้วยน้ำเสียงและใบหน้าที่ดูน่ารักของเธอในเวลานั้น ซึ่งเชื่อได้เลยว่าจะต้องถูกใจแฟนๆ ทุกคนของเธอที่ได้ชมคลิปวีดีโอนี้กันอย่างแน่นอน

อนึ่ง ซอลฮยอนกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “A Murderer’s Guide to Memorization” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเร็วๆ นี้

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X