คิมแจจุง JYJ ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่สองออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-05 16:32:46
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) วง JYJ ปล่อยทีเซอร์

มิวสิกวีดีโอ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่สองออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) วง JYJ ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง “Love You More” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่สองของเขาออกมาให้ได้ชมกันแล้วในตอนนี้  

ผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วย 12 เพลง ซึ่งมีหลากหลายแนวเพลงด้วยกัน อาทิ ร็อก, บริตป็อป, บัลลาด และบลู โดยแจจุงได้ทำการแต่งทำนองเพลงในอัลบั้มชุดนี้ถึง 2 เพลงด้วยกัน และช่วยในการแต่งเนื้อร้องถึง 9 เพลงในอัลบั้มนี้ ซึ่งเกิดขึ้นมาจากการทำงานอย่างหนักของเขาตลอดช่วงระยะเวลาครึ่งปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของแจจุง ได้มีผลงานเพลงหนึ่งที่มีชื่อว่า “Do You Know?” ได้รับการปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ล ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เพลงเป็นอย่างมากสำหรับผลงานในอัลบั้มชุดนี้ของเขา

ในเวลานี้แจจุงยังคงอยู่ในกรมทหาร หลังจากที่เข้ารายงานตัวไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และเขาได้ทำงานเพลงอัลบั้มชุดนี้เอาไว้ก่อนที่จะเดินทางเข้ากรม เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนเพลงของเขา

ในทีเซอร์วีดีโอเราจะได้เห็นเบื้องหลังการทำงานของแจจุงและการฝึกซ้อมร่วมกับวงออเคสตรา น้ำเสียงของเขาเข้ากันได้ดีกับจังหวะในแนวเพลงร็อก พร้อมกับร้องเพลงนี้ออกมาว่า “ผมอยากจะรักคุณให้ได้มากกว่านี้”

อนึ่ง แจจุงเตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X