พัคแฮจิน และนัมจูฮยอก เตรียมจัดอีเว้นท์แจกกอดฟรี เป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับผู้ชม
2016-02-05 12:09:09
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน และนัมจูฮยอก เตรียมจัดอีเว้นท์

แจกกอดฟรี เป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับผู้ชม

 

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เตรียมจัดอีเว้นท์เพื่อรักษาสัญญากับผู้ชมละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN

พัคแฮจิน (รับบทเป็น ยูจอง) กับนัมจูฮยอก (รับบทเป็น ควอนอึนแทค) ที่กำลังครองหัวใจแฟนละครสาวๆ ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เตรียมจัดงานอีเว้นท์แจกกอดฟรี เพื่อแสดงความรู้สึกขอบคุณแฟนละครที่กำลังส่งกำลังใจมาให้อย่างร้อนแรง

พัคแฮจินกับนัมจูฮยอกที่กำลังรับบทเป็นยูจองกับควอนอึนแทค รุ่นพี่รุ่นน้องสาขาวิชาบริหาร ต่างก็กำลังเข้าถึงบทบาทที่ตนเองได้รับ โดยพัคแฮจินกำลังครองจอแก้วด้วยเสน่ห์สองรูปแบบที่ตรงกันข้าม ส่วนนัมจูฮยอกก็กำลังสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ เกาหลีรุ่นพี่ในบทบาทหนุ่มรุ่นน้องผู้ซื่อตรงที่เฝ้ามองแต่เพียงรุ่นพี่โบรา (รับบทโดย พัคมินจี) เท่านั้น

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' กล่าวว่า "เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชายที่ให้การสนับสนุนละครอย่างสม่ำเสมอทั้งก่อนหลังการออกอากาศ เราจึงได้เตรียมช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกับนักแสดงเอาไว้ครับ ซึ่งเราก็กำลังเตรียมงานกันอย่างตั้งใจเพื่อที่จะสร้างความทรงจำที่มีความสุขและลืมไม่ลงให้กับทุกคน ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ขณะนี้ กำหนดวันและสถานที่จัดงานอีเว้นท์แจกกอดฟรียังไม่ได้มีการกำหนดใดๆ ซึ่งจะมีการตัดสินใจเรื่องเขตการจัดงานผ่านการโหวตที่จะจัดขึ้นทาง Naver Poll ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' จะออกอากาศตอนที่ 10 ต่อเนื่อง ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่เป็นวันหยุดยาวเทศกาลตรุษเกาหลี ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X