เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) จะมาร่วมแสดงเป็นพิเศษในละครเกาหลีเรื่องแรก 'Monster'
2016-02-05 12:06:58
Advertisement
คลิก!!!

เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) จะมา

ร่วมแสดงเป็นพิเศษในละครเกาหลีเรื่องแรก 'Monster'

 

นักแสดงหนุ่มชาวจีน เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Monster'

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ MBC เปิดเผยว่า "เฉินป๋อหลินจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Monster' ทางช่อง MBC ในระยะเวลาสั้นๆ แต่เป็นบทบาทที่มีผลกระทบรุนแรงครับ"

'Monster' เป็นละครเกี่ยวกับการแก้แค้นของชายคนหนึ่งที่ถูกแย่งชิงครอบครัวและชีวิตไปเนื่องจากแผนการร้ายของกลุ่มผู้มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่ โดยจะถ่ายทอดโฉมหน้าที่ชั่วร้ายของเหล่าชนชั้นพิเศษ และเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เบ่งบานแม้อยู่บนโคลนตม นำแสดงโดย คังจีฮวาน, ซองยูริ, พัคกีอุง และจองโบซอก

สำหรับบท ไมเคิล ฉาง ที่เฉินป๋อหลินได้รับ เป็นเศรษฐีชาวจีน และเป็นบุคคลลึกลับที่สามารถใช้ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลีได้อย่างชำนาญ ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญที่จะเดินเรื่องราวในตอนหนึ่ง และสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่า เฉินป๋อหลินจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์แบบใดในบทไมเคิล ฉาง ในครั้งนี้

อนึ่ง 'Monster' เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD จูซองอู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Legendary Witch', 'A Hundred Year Legacy', 'Hooray For Love' กับนักเขียนบท จางยองชอล, จองคยองซุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Empress Ki', 'Incarnation of Money', 'History of the Salaryman', 'Giant' โดยละครจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนมีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X