พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมยอนอา (Kim Yuna) เตรียมร่วมงานกันในโฆษณาของ J.ESTINA
2016-02-05 12:04:43
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมยอนอา (Kim Yuna)

เตรียมร่วมงานกันในโฆษณาของ J.ESTINA

 

พัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมยอนอา (Kim Yuna) เตรียมร่วมงานกันในโฆษณา

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ แบรนด์ J.ESTINA เปิดเผยว่า ได้เลือกนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พัคโบกอม กับฟิกเกอร์ควีน คิมยอนอา มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับ J.ESTINA ปี 2016

J.ESTINA ได้ให้การสนับสนุนคิมยอนอามาตั้งแต่ปี 2008 โดยนำเสนอมงกุฎที่ดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขันของคิมยอนอาในแต่ละฤดูกาล ซึ่งก็ทำให้มงกุฎที่เธอสวมทุกครั้งที่คว้าชัยชนะ ก็ถูกจับตามอง และกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะอีกด้วย

ส่วนพัคโบกอมได้รับฉายาว่าหนุ่มกระแสแรงพร้อมกับความโดดเด่นจากละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ที่ลาจอไปพร้อมกับความนิยมเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งก็ทำให้เขาเป็นนักแสดงที่กำลังฮอตมากในขณะนี้

J.ESTINA กล่าวว่า "โฆษณาชิ้นนี้จะเป็นเรื่องราวลำดับแรกของ Timeless Momentum ที่เป็นสโลแกนของแบรนด์ โดยจะแสดงให้เห็นถึงความสุขในช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่ทั้งคู่จะเล่าให้ฟังผ่านเรื่องราวของผู้ชายกับผู้หญิง ที่สำคัญ J.ESTINA จะจัดทำโฆษณาขึ้นเป็นครั้งแรกในแวดวงแบรนด์เครื่องประดับ และจะเปิดตัวคลิปโฆษณาของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันทางโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ และแชนแนลต่างๆ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X