สาวสมุยแทบอ้วก! กินปลาสามรสซื้อจากตลาด ต้องรีบคาย ช็อกหนัก หนอนไต่ยั้วเยี้ย(คลิป)
2016-02-04 15:32:58
Advertisement
คลิก!!!
 
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก ชื่อกลุ่ม “รวมพลคนสมุย” ผู้ใช้นามว่า พี่ ตาล โอ เคร ได้โพสต์ภาพวิดีโอที่มีความยาว 1 นาที 22 วินาที เป็นภาพของอาหารปลาสามรสที่ไปซื้อมาจากร้านขายข้าวแกงในตลาดสดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และก่อนโพสต์คลิปวิดีโอนี้ ผู้โพสต์ได้ตักปลาเข้าปากไปแล้ว 1 คำด้วยโดยที่ไม่รู้ว่าในเนื้อปลามีอะไร และหลังจากเข้าปากไปแล้วจึงรู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในปาก เมื่อคายออกมาทำให้รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร ทำเอาแทบช็อกเลยทีเดียว โดยในภาพมีปลา 1 ตัวที่ทำเป็นเมนูอาหารปลาสามรส วางอยู่บนจานและถูกแกะเนื้อออกมาบางส่วนจนเห็นก้างปลา ต่อมาผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอได้เอากล้องจ่อเข้าไปใกล้ที่เนื้อปลาจนเห็นหนอนจำนวนมากไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า พี่ ตาล โอ เคร เขียนบรรยายไว้ว่า “ขออนุญาตนะคะ พอดีตอนเย็น ไปหาซื้อกับข้าวแกงในตลาด….. แต่คิดอยู่ว่าจะกินปลาสามรส เลยมียุร้านหนึ่งในตลาดดาว กินอยู่บ้างแต่ไม่ประจำ เลยเจอมีปลาสามรส เลยซื้อมากิน แต่สุดท้ายกินได้ช้อนหนึ่ง รุ้สึกเหมือนมีอะไร อยู่ในปาก เลยคายออกมาดู…ไม่ใช่จะลงว่าให้ร้านเค้าเสียหายแต่มันพูดไม่ออกว่าจะกินให้อร่อยหน่อย”
 
เม้นต์แทบอ้วกแตก
 
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊กนี้มีอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย โดยหลังจากที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวในเฟซบุ๊ก ทำให้มีผู้ที่มากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา อาทิเช่น ฅน ไม่บาย : คุงพยาบาลเจอของดีซะแล้ว หรือผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายในชื่อ ดรีม คนธรรมดา : ขนาดนี้เลยอ้วกซิคะ
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X