ต้นสังกัด Fantagio ปล่อยทีเซอร์ภาพแรกและโลโก้ของวงบอยแบนด์น้องใหม่ ASTRO ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-04 13:55:48
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด Fantagio ปล่อยทีเซอร์ภาพแรก

และโลโก้ของวงบอยแบนด์น้องใหม่ ASTRO ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ต้นสังกัด Fantagio ได้ทำการเปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ที่ชื่อว่า 'ASTRO' ด้วยทีเซอร์ภาพกลุ่มชุดแรกของพวกเขา ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาทำการโพสท่าทางสุดเท่อยู่ในทางเดินของโรงเรียน

นอกจากนั้นทางต้นสังกัดยังได้ทำการเปิดเผยภาพโลโก้วงและสีทางการของวงออกมาให้ทราบกันอีกด้วย สำหรับรูปของโลโก้นั้นได้ถูกสร้างขึ้นให้เป็นเหมือนกับรูปสามเหลี่ยมสองอันวางทับซ้อนกัน โดยรูปทรงสามเหลี่ยมแรกนั้นมาจากตัวอักษร “A” ของชื่อวง “ASTRO” และรูปสามเหลี่ยมที่สองมาจากตัวอักษร “A” ที่หมายถึง “All Fans (แฟนคลับทุกคน)” และเมื่อนำรูปสามเหลี่ยมทั้งสองอันมารวมกันก็จะเกิดเป็นรูปดวงดาวขึ้นมา

อีกทั้งชื่อวง ASTRO ยังมีความหมายว่า “ดวงดาว” ในภาษาสเปนอีกด้วย จึงทำให้โลโก้วงของพวกเขาสะท้อนให้เห็นความหมายที่ดูเหมือนๆ กันนั่นเอง โดยที่สีเหลืองนั้นจะเป็นสีทางการของวงนี้

พวกเขาได้เคยทำกิจกรรมร่วมกันมาแล้วก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปีที่แล้ว และวง ASTRO เตรียมที่จะเดบิวต์ผลงานเพลงชุดแรกในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X