เผย 11 อันดับ “นักแสดงดาวรุ่งแห่งปี 2016″ ในวงการภาพยนตร์ จัดอันดับโดยนักดูหนังและนักวิจารณ์
2016-02-04 13:51:42
Advertisement
Pyramid Game

เผย 11 อันดับ นักแสดงดาวรุ่งแห่งปี 2016

ในวงการภาพยนตร์ จัดอันดับโดยนักดูหนังและนักวิจารณ์

 

นิตยสารรายเดือนเกี่ยวกับข่าวสารในวงการภาพยนตร์ของเกาหลี "Max Movie" ได้ทำการประกาศ 11 รายชื่อของ “นักแสดงดาวรุ่งแห่งปี 2016” ออกมาให้ได้ทราบกันในนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้

จากรายชื่อของนักแสดงทั้งหมดนี้ ได้รับการโหวตคะแนนกว่า 60% จากกลุ่มของผู้ชมภาพยนตร์ และอีกกว่า 40% จากผู้เชี่ยวชาญในวงการภาพยนตร์

โดย 11 อันดับของ “นักแสดงดาวรุ่งแห่งปี 2016” นั้นก็ได้แก่ ดีโอ (D.O), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), พัคโบกอม (Park Bo Gum), พัคโซดัม (Park So Dam), ซอลฮยอน (Seolhyun), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), อิมชีวาน (Im Siwan), จองฮาดัม (Jung Ha Dam), จีซู (Ji Soo), แชซูบิน (Chae Soo Bin) และชเวอูซิก (Choi Woo Shik)

ซึ่งจากรายชื่อของ 11 นักแสดงนี้นั้น ก็ต่างเป็นดารานักแสดงที่มีศัยภาพอย่างมากในอนาคตและมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ดีโอ วง EXO ที่มีผลงานภาพยนตร์ถึงสองเรื่องด้วยกันในปีนี้ อาทิ “Unforgettable” และ “Brother” ส่วนรยูจุนยอลก็มีผลงานภาพยนตร์แนวอินดี้เรื่อง “Socialphobia” เป็นผลงานเดบิวต์ของเขาในปีที่ผ่านมา ในขณะที่พัคโบกอมก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Chinatown” ในปีที่ผ่านมา และพัคโซดัมก็มีผลงานภาพยนตร์ถึง 5 เรื่องที่จะเข้าฉายในปีที่แล้ว อาทิเช่นเรื่อง “Snow Paths” เป็นต้น

ทั้งนี้ นิตยสาร 'Max Movie' ฉบับดังกล่าวได้รับการจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่ในเวลาอันรวดเร็ว ถึงแม้ว่าจะมีการสั่งตีพิมพ์ออกมาอีกเป็นครั้งที่สองก็ตาม

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X