ฮเยริ (Hyeri) และฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดคนดังในฐานะของลูกสาวและลูกชาย
2016-02-04 13:48:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) และฮยอนบิน (Hyun Bin)

ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดคนดังในฐานะของลูกสาวและลูกชาย

 

เมื่อเร็วๆ นี้ มหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี (The Korea National University of Arts) ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของผู้ปกครองจากกลุ่มของนักเรียนพวกเขา โดยเหล่าผู้ปกครองได้รับการสอบถามด้วยการให้คัดเลือกคนดังที่ดีที่สุดในฐานะของลูกสาวและลูกชายออกมา ผลปรากฎว่าฮเยริ (Hyeri) และฮยอนบิน (Hyun Bin) ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับหนึ่งในการสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้  

โดยฮเยริและฮยอนบินสามารถคว้าอันดับหนึ่งด้วยคะแนนโหวตกว่า 132 คะแนน และ 125 คะแนน ตามลำดับ ซึ่งเหตุผลที่ผู้ปกครองเลือกทั้งคู่นั้นก็มาจากความมีเสน่ห์ของพวกเขานั่นเอง

นอกจากนั้นก็ยังมีรายชื่อของคนดังอื่นๆ อีกมากมายในโพลสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ อาทิเช่น อิมชีวาน (Im Siwan), โจจองซอก (Jo Jung Suk), จองอู (Jung Woo) และอีซังอู (Lee Sang Woo) ที่ติดอันดับท็อป 5 ของคนดังฝ่ายชาย ในขณะที่ซูจี (Suzy) วง miss A, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), มุนแชวอน (Moon Chae Won) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ก็ติดท็อป 5 ของคนดังฝ่ายหญิงในโพลสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้เช่นกัน   

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X