ชาวเน็ตยังคงคาดหวังกับผลงานการแสดง ของอดีตสมาชิกวง KARA อย่างกยูริ (Gyuri)
2016-02-04 13:21:19
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตยังคงคาดหวังกับผลงาน

การแสดงโซโล่ของอดีตสมาชิกวง KARA อย่างกยูริ (Gyuri)

 

ถึงแม้ว่าจะยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอดีตสมาชิกของวง KARA อย่างซึงยอน (Seungyeon) และคูฮารา (Goo Hara) เกี่ยวกับการเลือกเข้าสู่เส้นทางด้าการแสดงของเธอ ในทางกลับกันชาวเน็ตก็ต่างพากันออกมาให้การสนับสนุนการแสดงของกยูริ (Gyuri) กันอย่างต่อเนื่อง  

ชาวเน็ตนั้นได้ออกมายอมรับในเรื่องของฝีมือการแสดงของกยูริว่าผ่านเกณฑ์มาตราฐาน และก็ยังมีอีกหลายคนออกมาให้การสนับสนุนอดีตศิลปินของสังกัด DSP Media ที่ผันตัวก้าวเข้าสู่วงการแสดงแบบเต็มตัว ซึ่งนอกเหนือไปจากการแสดงแล้วนั้น กยูริยังได้รับการยกย่องในเรื่องของหน้าตา ซึ่งชาวเน็ตก็อ้างกันว่าเธอนั้นเหมาะที่จะเป็นนักแสดงมากกว่าที่จะไปเป็นนักร้องซะอีก

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 255, คนกดอันไลค์ – 24] เธอยังขาดทักษะอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ออกมาดูแย่อะไรถึงขนาดที่จะต้องโดนเสียงโห่ ตัวละครของเธอนั้นยังคงเพิ่มระดับในการแสดงขึ้นได้อีกมาก… อย่างน้อยเธอก็คือคนที่แสดงได้ดีที่สุดในสมาชิกของวง KARA ตามความคิดเห็นของฉัน

[คนกดไลค์ + 160, คนกดอันไลค์ – 12] เธอสวมบทบาทเป็นตัวละครของเธอได้ดี ฉันมั่นใจว่าจะได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นอีกมากของเธออย่างแน่นอน~

[คนกดไลค์ + 186, คนกดอันไลค์ – 33] ตอนที่เธอยังเป็นนักแสดงเด็ก ความสวยของเธอนั้นติดอันดับต้นๆ ไปเลย

[คนกดไลค์ + 163, คนกดอันไลค์ – 37] ใบหน้าของเธอดูเหมือนกับนักแสดงหญิง..แต่เธอเองยังคงขาดทักษะด้านการแสดงไปบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X