ชาวเน็ตตกใจไปกับภาพเหล่านักแสดงหนุ่ม จากละคร “Reply 1988” หลังกลับจากแอฟริกา
2016-02-04 11:02:50
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตตกใจไปกับภาพการเดินทางกลับมา

ของเหล่านักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988หลังจากไปที่แอฟริกา

 

ชาวเน็ตต่างแสดงอาการตกใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ชมภาพถ่ายของนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988” ที่ได้เดินทางกลับมาจากแอฟริกากันแล้ว  

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยรายงานข่าวออกไปว่า นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988” ได้ถูกลักพาตัวไปโดยทีมงานของรายการ “Youth Over Flowers” และส่งตัวพวกเขาไปยังแอฟริกาเพื่อถ่ายทำรายการกันที่นั่น

ล่าสุดพวกเขาได้เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีผู้สื่อข่าวได้พบเห็นพวกเขาที่สนามบินนานาชาติอินชอนในวันนั้น มีแฟนๆ และนักข่าวหลายร้อยคนพากันต้อนรับพวกเขาสำหรับการเดินทางกลับมาในครั้งนี้ แต่ทุกคนก็ต้องตกใจไปกับภาพลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนแปลงไปของพวกเขากัน หลังจากที่ได้ใช้เวลา 10 วันในแอฟริกา พวกเขาก็มีโทนสีผิวที่เข้มขึ้นอย่างมาก จากสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆ คนที่ได้เห็นพวกเขากันเลยทีเดียว  

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +818 / คนกดอันไลค์ -12] พวกเขาทั้งหมดกลับมาหลังจากที่โดนย่าง…….

[คนกดไลค์ +743 / คนกดอันไลค์ -6] พวกเขา….. โดนทำให้สุก……

[คนกดไลค์ +576 / คนกดอันไลค์ -13] ฮ่าฮ่าฮ่า เกิดอะไรขึ้นกับใบหน้าขาวๆ ของพวกเขากันนะ???

[คนกดไลค์ +440 / คนกดอันไลค์ -12] พวกเขาทั้งหมดไหม้เกรียม ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาทำงานกันหนักมาก.. ทำดีมากเลยนะหนุ่มๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ +427 / คนกดอันไลค์ -37] แท็คของพวกเราดูไหม้มากที่สุดเลยนะ ฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขายังคงดูน่ารักอยู่ ทำดีมากเลย ^^

[คนกดไลค์ +81 / คนกดอันไลค์ -1] โปรดิวเซอร์นาเป็นผู้ชายที่ไม่ดีเลยนะ.. ทำไมเขาไม่ยอมให้ครีมกันแดดกับพวกเขาล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เกิดอะไรกันขึ้นกับนักแสดงหนุ่มของพวกเรากัน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X