"ปลื้ม" สยบข่าวลือ โพสต์ไอจีบอกเลิกกับ "ทับทิม" จริง"
2016-02-03 19:38:48
Advertisement
คลิก!!!
"ปลื้ม"สุรบถ หลีกภัย โพสต์ไอจีรับเลิก"ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา หลังข่าวลือสะพัดจากแฟนของทั้ง 2 คนที่ติดตามไอจี บอกทับทิมคือเพื่อนที่ดีที่สุด สารภาพเพราะเริ่มรักแบบเพื่อนไม่ใช่แบบคู่ชีวิต"
 
"ข่าว"ปลื้ม-ทับทิม" หรือสุรบถ หลีกภัย กับ มัลลิกา จงวัฒนา เลิกรากัน มีข่าวลือมาเป็นระยุ เมื่ออินสตาแกรม @pleum_official  ของ "ปลื้ม สุรบถ" ไม่ลงรูปคู่กับศรีภรรยามานานกว่า 2 เดือน และอันอลโลว์ หรือเลิกติดตามไอจีแต่ศรีภรรยา ซ้ำแม่ของ "ปลื้ม" โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัว "vrzomom" ว่า "เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน" ขณะที่ "ทับทิม" ก็ได้เปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุล "จงวัฒนา" แทนที่ "หลีกภัย"ล่าสุด วันนี้ สุรบท หลีกภัย ได้โพสต์อินสตราแกรม  เเป็นข้อความในภาพพื้นขาวมีเพียงคำว่า"ชี้แจง" โดยเขียนว่า
 
"ตามที่เห็นข่าวของผมกับทับทิม และผมได้คุยกับทับทิมแล้ว ผมจึงได้รับหน้าที่เป็นคนชี้แจงข่าวครับ ผมขอชี้แจงว่า "ครับ เราเลิกกันมาสักพักแล้ว" แต่ไม่ใช่เพราะว่าเราทะเลาะกันหรือมีเรื่องไม่พอใจต่อกันครับ เราคุยกันดี และเราเข้าใจกัน เราต่างรู้ว่า "เรารักกันมากแค่ไหน" แต่เราเพิ่งมารู้ว่า "เรามีความรักและความห่วงใยกันแบบเพื่อน" อาจเป็นเพราะเราเริ่มกันมาแบบเพื่อน เราห่วงใยกัน ดูแลกัน ผูกพันกัน เราเข้าใจกัน เราเลยคิดว่ามันเป็นความรักแบบคนรัก แต่หลังจากมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราจึงเพิ่งเข้าใจว่า "มันไม่ใช่แบบคนรักแต่มันเป็นแบบเพื่อน มันไม่ใช่ในรูปแบบชีวิตคู่" ทับทิมคือเพื่อนที่แสนดีของผม เราดีต่อกันมาตลอด และต่อจากนี้เราก็จะดีต่อกัน กราบขออภัยทุกท่านที่ติดตามนะครับ  ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งสองด้วย ทั้งหมดมันมีเพียงเท่านี้ครับขอบคุณครับ/ค่ะ...ปลื้ม/ทับทิม
 
 
ที่มา  http://www.nationtv.tv/main/content/entertainment/378488164/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X