สุดยอดปกนิตยสาร Vanity Fair รวม13ซุปตาร์ฮอลลีวูด ที่หลากหลายที่สุด
2016-02-03 18:23:30
Advertisement
คลิก!!!

บิสซิเนส อินไซเดอร์ นำเสนอปกนิตยสาร Vanity Fair เล่มล่าสุด ที่เพิ่งออกใหม่ร้อนๆ ที่รวมเอานางเอกฮอลลีวูดระดับแนวหน้ามากถึง 13 คน บนปกเดียว

 

ช่างภาพผู้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้คือ แอนนี่ เลโบวิทซ์ ช่างภาพหญิงดังชาวอเมริกัน


เจสสิก้า เดห์ล สไตล์ ไดเร็กเตอร์ ของวานิตี้ แฟร์ บอกว่า "เราต้องการให้นักแสดงหญิงฮอลลีวูดที่สง่างามเหล่านี้ได้ขึ้นปก ในฐานะที่พวกเธอเป็นนักแสดงรับบทบาทมาหลากหลาย แต่เราต้องการเพียงภาพพอร์ตเทรตธรรมดาของพวกเธอ เรายังต้องการเห็นทั้งความหลากหลายทางอายุ เชื้อชาติ จึงเลือกพวกเธอเหล่านี้ 

 

 

โดยผู้ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารนี้ ได้แก่ เคท บลันเชตต์ , เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , วิโอลา เดวิส , ชาร์ลอตต์ แรมปลิง , เจน ฟอนด้า , ราเชล ไวสซ์ , บรี ลาร์สัน , ลูปิตา นยองโก , อลิเซีย วิแคนเดอร์ , กูกู เอ็มบาธา-รอว์ , เซียร์ชา โรแนน , เฮเลน เมียร์เรน และ ไดแอน คีตัน 

 

ทั้งนี้ วานิตี้ แฟร์ เคยมีปกที่นำนักแสดงหลากหลายอย่างมากในปี 2014 โดย นำ 12 นักแสดงขึ้นปก และครึ่งหนึ่งของนักแสดงเหล่านั้นเป็นชาวผิวสี แต่บางปีก็ไม่มีความหลากหลายใดๆ เลย 

ด้านล่างนี้เป็น วานิตี้ แฟร์ ฉบับ ฮอลลีวูด ของปีก่อนๆ 

ปี 2015


ปี 2014 


ปี 2013 


ปี 2012 


ปี 2010


เรียบเรียงโดยประชาชาติออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X