ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" งดออกอากาศในสัปดาห์หน้า เนื่องจากตรงกับวันหยุดปีใหม่เกาหลี
2016-02-03 11:12:16
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

งดออกอากาศในสัปดาห์หน้า เนื่องจากตรงกับวันหยุดปีใหม่เกาหลี

 

ช่องเคเบิ้ลทีวี tvN ได้ทำการประกาศออกมาว่า ละครสุดฮิตเรื่อง "Cheese in the Trap" จะไม่ได้ออกอากาศในสัปดาห์หน้าเนื่องจากตรงกับวันหยุดปีใหม่ของเกาหลี  

ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" นั้น เริ่มต้นในตอนแรกด้วยเรตติ้งเพียงแค่ 3.6% เท่านั้น  แต่ไม่นานนักเรตติ้งของละครก็เพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับเรตติ้งสูงกว่าที่นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้คาดหวังเอาไว้ว่าละครน่าจะได้เรตติ้งราวๆ 5% ก่อนหน้านี้ โดยเรตติ้งในตอนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น สามารถทำเรตติ้งไปได้ถึง 7.2% ซึ่งละครเรื่องนี้ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในตอนที่จะได้ออกอากาศทั้งในประเทศจีนและญี่ปุ่นช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้  

เนื่องจากว่าในสัปดาห์หน้านั้นตรงกับช่วงวันหยุดปีใหม่ของเกาหลี ทำให้ตัวแทนของทางช่อง tvN ได้ออกมาเปิดเผยว่า “พวกเราจะไม่ได้ออกอากาศละครเรื่อง ‘Cheese in the Trap’ ในสัปดาห์หน้าครับ แต่จะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Today’s Romance’ และ ‘Ode to My Father’ แทนครับ สำหรับตอนที่ 11 และ 12 ของละคร จะกลับมาออกอากาศให้ชมกันอีกครั้งในวันที่ 15 และ 16 นี้ ตามลำดับครับ”

ด้านชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้กันว่า “นับตั้งแต่ที่ละครเริ่มต้นออกอากาศ ฉันก็รู้สึกเหมือนมีชีวิตอยู่แค่เพียง 2 วันต่อสัปดาห์เท่านั้นเอง”

 

ภาพจาก http://thestar.chosun.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X