มินอา (Minah) ร่วมมือกับอีทึก (Leeteuk) แกล้งออกเดทปลอมๆ หลอกฮเยริ (Hyeri)
2016-02-02 12:24:31
Advertisement
คลิก!!!

มินอา (Minah) ร่วมมือกับอีทึก (Leeteuk)

แกล้งออกเดทปลอมๆ หลอกฮเยริ (Hyeri)

 

มินอา (Minah) วง Girl’s Day และอีทึก (Leeteuk) วง Super Junior ได้ร่วมมือกันแกล้งหลอกฮเยริ (Hyeri) ในรายการพิเศษ MBC “Prank Battle - Game of Thrones”

ตามรายงานข่าวจากทาง MBC เปิดเผยว่า มินอาและอีทึกได้แกล้งทำเป็นคู่รักแสนหวานต่อหน้าฮเยริเพื่อหลอกเธอให้เชื่อ ในตอนที่ทั้งสามคนนั้นได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์หนึ่งที่ฮ่องกงด้วยกัน โดยมินอาและอีทึกนั้นได้โกหกว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน ด้วยการแสดงออกถึงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยในตอนนั้น

มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ฮเยรินั้นยังไร้เดียงสาและไม่รู้ว่าตัวเองกำลังโดนหลอกอยู่ ทำให้ตอนนั้นเธอรู้สึกสับสนมึนงงกับข่าวที่คาดไม่ถึงนี้เป็นอย่างมาก  

รายการนี้ยังได้นักแสดงตลกอีคยองคยู (Lee Kyung Kyu) ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากในรายการแกล้งกันเล่นช่วงยุค 90 ก็จะมาร่วมปฏิบัติการล้อกันเล่นในรายการนี้เช่นกัน

นอกจากนั้นยังได้โนฮงชอล (No Hong Chul) กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งผ่านทางรายการนี้อีกด้วย

อนึ่ง รายการ “Prank Battle - Game of Thrones” เป็นรายการแนวล้อกันเล่นที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงวันหยุดปีใหม่เกาหลีในเดือนกุมภาพันธ์นี้  

 

ภาพจาก http://enews.imbc.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X