ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' นำแสดงโดย ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-02 12:17:52
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' นำแสดงโดย

ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทีมงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของ ร้อยเอกยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ที่กำลังผูกเชือกรองเท้าให้ แพทย์หญิงคังโมยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) ขณะอยู่ในพื้นที่รกร้างเนื่องจากภัยพิบัติ ซึ่งภาพของชีจินที่ช่วยจัดระเบียบรองเท้าของโมยอนท่ามกลางควันดำที่คละคลุ้ง กับโมยอนที่เฝ้ามองเขาด้วยแววตาที่อ่อนโยน ก็ถ่ายทอดความประทับใจอย่างสุดซึ้งออกมาให้กับผู้ชมแม้ไม่พูดอะไร

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกัน จะรับบทเป็น ยูชีจิน ทหารผู้เฉลียวฉลาดที่เชื่อมั่นว่า การปกป้องผู้หญิง คนชรา และเด็ก คือความรักชาติที่แท้จริง กับคังโมยอน แพทย์เฉพาะทางแผนกศัลยกรรมทรวงอกที่มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่เชื่อมั่นว่า การเปิดธุรกิจในย่านคังนัมคือสัจธรรมยิ่งกว่าคำปฏิญานของ Hippocratic

ทางบริษัทผู้ผลิต กล่าวอธิบายว่า "การสร้างปาฏิหาริย์ขึ้นได้แม้อยู่ในช่วงเวลาสิ้นหวัง นั่นแหละคือความรักของผู้คนครับ ซึ่งเราได้ถ่ายทอดข้อความดังกล่าวออกมาผ่านภาพลักษณ์ของสองชายหญิงที่พึ่งพิงและคำนึงถึงกันและกันแม้อยู่ในเหตุการณ์แห่งภัยพิบัติฉุกเฉิน และการใส่สีสันของพระอาทิตย์ที่อบอุ่นเข้ามาแทนสีขี้เถ้าในฉากภัยพิบัติ ก็เป็นเพราะเหตุผลเช่นนี้ครับ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' เป็นละคร Human Melodrama ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้คนที่ร่วมมือกันและรักกันท่ามกลางสถานการณ์คับขันผ่านบรรดาแพทย์กับทหารที่ถูกส่งไปยังดินแดนแปลกหน้า โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X