ยูอาอิน (Yoo Ah In) และคริสตัล (Krystal) ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ "Giordano"
2016-02-01 13:47:54
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) และคริสตัล (Krystal)

ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ "Giordano"

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) และคริสตัล (Krystal) วง f(x) จะมาทำหน้าที่ต่อจากคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) ในฐานะของพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า "Giordano" โดยชินมินอานั้นได้ถูกถอนตัวออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์หลัก หลังจากที่ได้ทำหน้าที่นี้มายาวนานกว่า 6 ปีเต็มร่วมกับแบรนด์นี้  

เมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ "Giordano" ได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ของยูอาอินและคริสตัลออกมาบนเว็บไซต์ทางการของแบรนด์ เพื่อทำการประกาศว่าพวกเขานั้นเป็นพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุดของแบรนด์ในเวลานี้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ยูอาอินดูสบายๆ และผ่อนคลาย ซึ่งต่างจากภาพลักษณ์ของเขาในผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิเช่นเรื่อง “Veteran”, “Sado” และ “Six Flying Dragons” ด้านของคริสตัลก็ได้เผยให้เห็นออร่าที่โดดเด่นเฉพาะตัว กับเครื่องแต่งกายแบบสบายๆ ในภาพถ่ายชุดนี้

ในส่วนของแฟนคลับทั้งคู่นั้น ก็ต่างคาดหวังที่จะได้เห็นเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของทั้งคู่อีกครั้งในโฆษณาของแบรนด์ "Giordano" ในอนาคตอันใกล้นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X