เจสสิก้า (Jessica) ให้การสนับสนุนน้องสาวคริสตัล (Krystal) ที่งานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง f(x)
2016-02-01 13:36:56
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) ให้การสนับสนุน

น้องสาวคริสตัล (Krystal) ที่งานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง f(x)

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ได้อัพโหลดภาพถ่ายใหม่ของเธอร่วมกับคริสตัล (Krystal) ผ่านทางบัญชี Weibo ส่วนตัว โดยในวันนั้นเจสสิก้าได้เข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง f(x) เพื่อให้การสนับสนุนน้องสาวแท้ๆ ของเธอ

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น พี่น้องตระกูลจองแสดงออกให้เห็นถึงความน่ารักและความสนิทสนมในแบบของพี่สาวและน้องสาวออกมาได้เป็นอย่างดี จากความสวยงามของพี่น้องคู่นี้ก็ต่างได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ จำนวนมากที่ได้ชมภาพถ่ายนี้กัน  

f(x) ได้ทำการจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในระหว่างวันที่ 29 - 31 มกราคม ณ โอลิมปิกฮอล์ ในกรุงโซล เจสสิก้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้มาเข้าร่วมชมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อให้การสนับสนุนวง f(x) ในงานคอนเสิร์ตนั้นสมาชิกของวง f(x) ยังได้ทำการประกาศชื่อของแฟนคลับออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ด้านของเจสสิก้าคาดว่าจะปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกเร็วๆ นี้ หลังจากที่ได้ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation ไปแล้ว โดยไม่นานมานี้เจสสิก้าได้อัพเดทภาพถ่ายของเธอในสตูดิโอผ่านทางอินสตาแกรมของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X