เจสสิก้า (Jessica) และคริส (Kris) เผยมิตรภาพที่สนิทสนมกันผ่านทางรายการ “Day Day Up”
2016-02-01 13:28:11
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) และคริส (Kris)

เผยมิตรภาพที่สนิทสนมกันผ่านทางรายการ “Day Day Up”

 

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา รายการ “Day Day Up” ได้มีแขกรับเชิญพิเศษอย่างเจสสิก้า (Jessica) และคริส (Kris) มาร่วมในรายการ

เจสสิก้าและคริสได้รับเชิญให้มาร่วมในรายการพร้อมกันในวันนั้นในฐานะของแขกรับเชิญ พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่มีข่าวประกาศออกมาว่าพวกเขาจะมาออกรายการทีวีร่วมกัน และก็ดูเหมือนว่าผู้ชมจำนวนมากต่างให้ความสนใจที่จะชมการถ่ายทอดสดของรายการตอนนี้กันโดยเฉพาะ   

ทั้งสองคนนั้นต่างเคยเป็นอดีตเพื่อร่วมงานภายใต้ต้นสังกัด SM และได้รับการแนะนำตัวว่าเป็น “คู่พี่น้องน้ำแข็ง” เนื่องจากพวกเขานั้นมีลุคที่ดูเยือกเย็นและเท่นั่นเอง

ในระหว่างการออกอากาศในรายการพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันอย่างมาก บรรยากาศในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวานของทั้งคู่จากการหยอดมุกตลกใส่กัน เมื่อพิธีกรได้ถามเจสสิก้าว่า “แฟนสาวแบบไหนที่คุณนั้นต้องการให้มาคู่กับคริส?” เจสสิก้าตอบติดตลกกลับไปว่า “ฉันค่ะ” เมื่อถูกถามในคำถามเดียวกัน คริสก็ตอบไปว่า “ผมครับ” จนสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับทุกคนในวันนั้น

ในรายการวันนั้น เจสสิก้าได้นำแว่นตากันแดดที่เธอนั้นออกแบบด้วยตนเองมาด้วย เธอไม่เพียงแต่จะมอบให้กับพิธีกรเท่านั้น แต่เธอยังนำแว่นตากันแดดมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ของเธอกันอีกด้วย

ทั้งนี้ เจสสิก้าได้ถอนตัวออกจากวง Girls’ Generation ในปี 2014 และผันตัวมาเป็นนักธุรกิจที่ประเทศจีนด้วยแบรนด์แฟชั่นของเธอเอง ในขณะที่คริสนั้นได้ถอนตัวออกจากวง EXO ในปี 2014 เมื่อเขาได้ทำการยื่นฟ้องบริษัท SM Entertainment และผันตัวมาเป็นนักแสดงและนักร้องที่ประเทศจีนในตอนนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X