ชีวิตขาขึ้นของ’มารายห์’ หมั้นปุ๊บ ล่าสุดคู่หมั้นเช่าแมนชั่นให้อยู่เดือนละ 9 ล้าน!!!
2016-01-30 16:14:00
Advertisement
คลิก!!!

เพิ่งมี “ข่าวหมั้น” กันไปหมาดๆ โดยข่าวว่า เจมส์ แพ็คเกอร์ มหาเศรษฐีชาวออสซี่ เจ้าของธุรกิจสื่อในออสเตรเลียวัย 48 เพิ่งหมั้น มารายห์ แครี่ย์ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันวัย 46 ไปด้วย “แหวนเพชร 35 กะรัต” ล่าสุดก็มีข่าวว่า ทั้งสองได้เซ็นสัญญาเช่าแมนชั่นหรูในย่าน “ดิ โอ๊คส์” ซึ่งเป็นถิ่นที่พักอาศัยของเหล่าเศรษฐี ไฮโซ ในเมืองคาลาบาซัส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ไปด้วยค่าเช่าสูงถึงเดือนละ 250,000 ดอลลาร์ หรือราว 9,025,000 บาท หรือหากคิดเป็นปี ก็ตกปีละ 3,000,000 ดอลลาร์ หรือ 108.3 ล้านบาท!!!

อีที หรือเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์ อ้างข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากเอมิล ฮาร์ทูเนี่ยน ตัวแทนจากบริษัทดิ เอเยนซี่ บริษัทนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนติดต่อทำสัญญาเช่าให้กับมารายห์ แครี่ย์ และคู่หมั้น
“การทำสัญญาเพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ทั้งสองไม่ได้มองหาบ้านมานาน สำหรับแมนชั่นแห่งนี้นับเป็นที่พักอาศัยที่เพอร์เฟกต์มากสำหรับมารายห์และครอบครัวของเธอ เพราะมีทั้งความปลอดภัยและให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน” อีทีอ้างแหล่งข่าวเปิดเผย

สำหรับแมนชั่นแห่งนี้ นอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถมองเห็นวิว ทิวทัศน์อันสวยงาม ยังมีพื้นที่กว้างขวางถึง 18,000 ตารางฟุต ภายในยังมีห้องชมภาพยนตร์ที่เหมือนโรงหนัง ห้องเซาน่า ห้องออกกำลังกาย และหินทุกก้อนที่ใช้ในการก่อสร้างล้วนเป็นหินที่อิมพอร์ตมาจากประเทศอิตาลี โดยในข่าวยังอ้างว่า มารายห์และคู่หมั้นมีความคิดที่จะ “ขอซื้อ” แมนชั่นหลังนี้ด้วย ซึ่งเป็นแมนชั่นที่ยังไม่เคยมีการประกาศขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์มาก่อน

จากข่าวยังว่า แมนชั่นนี้นับเป็น “บ้านในฝัน” ของมารายห์และลูกแฝดชายหญิงวัย 4 ขวบของเธอ ได้แก่ โมร็อคกันและมอนโรว์ ซึ่งเกิดจากนิค แคนนอน อดีตสามีนักแสดงและพิธีกรชาวอเมริกัน ส่วนเจมส์ แพ็คเกอร์ มีลูกติด 3 คน ซึ่งเกิดจากเอริก้า แบ๊กซ์เตอร์ นักร้อง นางแบบ อดีตภรรยา

 

(เครดิตภาพจาก dailymail.co.uk)

(เครดิตภาพจาก dailymail.co.uk)

 

 

 

เครดิตภาพจาก dailymail.co.uk)

เครดิตภาพจาก dailymail.co.uk)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X