ชาวเน็ตรู้สึกอึดอัดใจต่อเรน (Rain) หลังจับได้ว่าเขาโกหกเกี่ยวกับตั๋วคอนเสิร์ตที่บอกว่า จำหน่ายหมดแล้ว!!
2016-01-30 11:40:32
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตรู้สึกอึดอัดใจต่อเรน (Rain) หลังจับได้ว่า

เขาโกหกเกี่ยวกับตั๋วคอนเสิร์ตที่บอกว่า จำหน่ายได้หมดทุกที่นั่งในฮ่องกง

 

ชาวเน็ตและแฟนๆ เพลง ได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักร้องหนุ่มเรน (Rain) หลังจากที่สื่อเกาหลีค้นพบความจริงเกี่ยวกับ เรื่องโกหกของการจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ตได้ “หมดทุกที่นั่ง" ของเขา

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเรน Rain Company ได้ออกมาย้ำกับแฟนๆ ว่า งานเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ของเขา จะจัดขึ้นที่ 'The Squall' ในฮ่องกง พร้อมกับกล่าวว่า “เนื่องจากแฟนๆ ในหลายประเทศต่างคาดหวังที่จะได้ชมการแสดงของเขา จึงทำให้ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงของเขานั้นขายได้หมดทุกที่นั่งแล้วในตอนนี้ครับ นี่เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเรนยังคงได้รับความรักจากชาวฮ่องกงอยู่ครับ"

อย่างไรก็ดีหลังจากที่รายงานข่าวนั้นได้รับการเผยแพร่ออกไป ซึ่งเป็นคำกล่าวอ้างจากทางต้นสังกัดของเขานั้น ปรากฎว่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของเขายังคงเปิดจำหน่ายบัตรอยู่บนเว็บไซต์ของทางฮ่องกงที่เว็บ HKTicketing กันอยู่ ในความเป็นจริงแล้วนั้นแฟนๆ ยังคงสามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้ 10 ใบต่อคน หากแฟนๆ นั้นต้องการที่จะซื้อในเวลานี้   

จากเหตุการณ์นี้เองทำให้สื่อเกาหลีออกมาตั้งคำถามกันว่า ก่อนหน้านี้ที่ต้นสังกัด Rain Company บอกว่างานคอนเสิร์ตของเขาได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากในกรุงโซล เซียงไฮ้ และเมืองต่างๆ ของประเทศจีนนั้น ว่าจะเป็นจริงตามที่รายงานอ้างกันออกมาหรือไม่?   

ในขณะเดียวกัน เรนมีกำหนดการที่จะแสดงคอนเสิร์ตที่ 'The Squall' ในฮ่องกง วันที่ 30 มกราคมนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1,364 / คนกดอันไลค์ -113] ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันสงสัยจังว่าจะมีสื่อกี่แห่งที่จะเริ่มต้นอ้างว่า เขาคือ ‘เวิลด์สตาร์’

[คนกดไลค์ +1,108 / คนกดอันไลค์ -87] นักข่าว… เขาแค่พยายามที่จะโฆษณาตัวเองด้วยการโกหก.. ทำไมเล่นมาเปิดเผยกันแบบนี้ล่ะ!!

[คนกดไลค์ +253 / คนกดอันไลค์ -43] เขาคือซีอีโอของทางบริษัทผู้ซึ่งได้รับความเสียหายตั้งแต่ในตอนเริ่มต้น ฉันสามารถเห็นการแสดงออกทางสีหน้า สายตา และท่าทางของเขาได้   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X