เรน, โอยอนซอ, อีมินจอง นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' แล้ว
2016-01-29 11:13:02
Advertisement
Pyramid Game

เรน, โอยอนซอ, อีมินจอง นำทีมนักแสดง

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' แล้ว

 

ละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' นำแสดงโดย เรน, โอยอนซอ, อีมินจอง, คิมซูโร ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 'Please Come Back, Mister' ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกที่ SBS Production Center โดยมีนักแสดงในเรื่อง นำโดย พัคอินฮวาน, คิมซูโร, ชเววอนยอง, คิมอินควอน, เรน, อีมินจอง, อีฮานี, โอยอนซอ, ยุนพัค, อีแทฮวาน, อีเร รวมถึง PD ชินยุนซอบ และนักเขียนบท โนฮเยยอง เข้าร่วมอ่านบทละครเป็นเวลา 5 ชั่วโมง

เรนเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่อินกับบทบาท อีแฮจุน แบบ 100% โดยเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงที่สมจริงยิ่งกว่าการถ่ายทำจริงตลอดทั้งวัน ซึ่งก็สันนิษฐานได้ว่าเขาได้เตรียมตัวล่วงหน้าอย่างตั้งใจมาเป็นเวลานาน

โอยอนซอก็ถ่ายทอดบทบาท ฮงนัน ที่เกิดใหม่จากผู้ชายอกสามศอกมาเป็นสาวสวย ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค รวมถึงภาพที่เธอปรึกษากับนักเขียนบทโนฮเยยอง และวิเคราะห์บทบาทตัวละครด้วยกันในเวลาพัก ก็สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

อีมินจองที่เข้าร่วมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน ก็ตั้งใจกับการฝึกซ้อมอ่านบทยิ่งกว่าใคร โดยเธอได้ถ่ายทอดบทบาท ชินดาฮเย ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ ในขณะที่อีฮานีได้รับบทเป็น ซงอียอน ที่ชีวิตตกต่ำ จากสะใภ้ในตระกูลที่ร่ำรวย มาเป็นนักแสดงหญิงที่ต้องหาเงินเลี้ยงชีพ ก็ใช้ท่าทาง สายตา และลักษณะการพูดออกมาอย่างหลากหลาย

ส่วนคิมซูโรกับชเววอนยองก็สร้างบรรยากาศสดใสในกองจากการเปิดเผยความรู้สึก โดยคิมซูโรที่คัมแบ็คละครหลังจากห่างหายไปนาน กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกหลังจากจบละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ส่วนชเววอนยองกล่าวทักทายอย่างสดใสว่า "ผมหวังว่าจะเป็นการถ่ายทำที่ดี สนุกสนาน และอยากให้มีการรับประทานอาหารร่วมกันบ่อยๆ ครับ"

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "ถึงจะเป็นการอ่านบทละครครั้งแรก แต่พอเราได้เห็นนักแสดงทุกคนต่างก็แสดงให้เห็นการร่วมงานกันและการแสดงที่เพอร์เฟ็ค สมกับที่ได้เตรียมตัวกันมาอย่างตั้งใจ ก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจครับ" เสริม "เราจะรวมใจกัน และพยายามเพื่อที่จะนำเสนอละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' ที่มีคุณภาพสูงให้กับผู้ชมครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X