สื่อเกาหลีเผยทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls' Generation กำลังออกเดทอยู่กับแร็ปเปอร์เกรย์ (GRAY)?
2016-01-29 10:58:36
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผยทิฟฟานี่ (Tiffany)

วง Girls' Generation กำลังออกเดทอยู่กับแร็ปเปอร์เกรย์ (GRAY)?

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls' Generation กำลังมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่?! เมื่อวันที่ 29 มกราคม ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ไอดอลสาววัย 27 ปี กำลังมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ร่วมกับแร็ปเปอร์จากค่ายเพลง AOMG ที่มีชื่อว่าเกรย์ (GRAY) วัย 30 ปี!

จากแหล่งข่าวซึ่งเป็นพนักงานหลายคนในวงการเพลงอ้างว่า พวกเขากำลังเริ่มต้นความโรแมนติกกันเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทิฟฟานี่ได้มาพบกับชาช่า มาโลน (Cha Cha Malone) โปรดิวเซอร์ภายใต้ต้นสังกัด AOMG ในขณะที่เธอกำลังเตรียมทำผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มอยู่นั้น ในระหว่างการทำงานเธอก็เริ่มต้นกลายเป็นคู่รักกับทางแร็ปเปอร์เกรย์ในที่สุด

ตามรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่า ทั้งสองคนออกเดทเหมือนกับคู่รักวัยรุ่นทั่วๆ ไป พวกเขาไม่ได้หลบซ่อนความรักที่พวกเขามีให้ต่อกันในตอนที่อยู่กับเพื่อนๆ แล้วทั้งคู่ก็ต่างให้ความสนใจและหลงใหลในเสียงเพลง มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้พวกเขานั้นสนิทกัน

หนึ่งในตัวแทนเปิดเผยว่า "ผมมักจะเห็นทั้งคู่แชร์ความคิดเกี่ยวกับเรื่องของงานเพลงร่วมกัน เหมือนกับคู่รักในวัย 20 ปีทั่วๆ ไปครับ พวกเขาได้นำพาความอิจฉามาสู่ทุกๆ คนรอบๆ ตัวของพวกเขา จากความสุขในการออกเดทกันครับ"

คนในวงการเพลงอีกแห่งซึ่งต่างรู้จักกับทั้งคู่เป็นอย่างดีนั้นได้เปิดเผยว่า "พวกเขาไม่ได้สนใจสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวของพวกเขาในขณะที่พวกเขานั้นได้แสดงความรักต่อกันเลยครับ มันดูเหมือนกับว่าพวกเขานั้นออกเดทกันด้วยดีและไม่อายเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นที่ทราบกันอย่างแพร่หลายในหมู่ของแร็ปเปอร์ด้วยกัน สิ่งที่บอกคือเรื่องจริงครับ"

ล่าสุดด้านฝั่งของเกรย์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า "พวกเราขอออกมายืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริงครับ" อย่างไรก็ดีตัวแทนจากทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า "ทั้งคู่นั้นเพียงแค่สนิทกัน เพราะว่าทิฟฟานี่เคยมาที่นี่ หลังจากที่เธอเคยใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว จึงทำให้เธอเป็นคนเข้าถึงได้ง่าย เธอจึงไม่มีความลังเลเวลาที่ต้องทำการสกินชิพร่วมกันกับใครครับ"

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X