ฮเยริ (Hyeri) เผยร้องไห้หนักมาก หลังจากจบละครเรื่อง "Reply 1988’" ไปแล้ว
2016-01-28 13:04:13
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริ (Hyeri) เผยร้องไห้หนักมาก

หลังจากจบละครเรื่อง "Reply 1988’" ไปแล้ว

 

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ผู้ซึ่งแสดงในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Reply 1988” นั้น ได้เผยว่า เธอร้องไห้ออกมาเยอะมากหลังจากที่ละครนั้นจบลงไปแล้ว ผ่านการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Ilgan Sports

“น้ำตาฉันไหลออกมาเพราะคิดว่าคงไม่ได้มาที่ซังมุนดงและพบกับทีมงานไปอีกนาน ในฐานะของตัวละครด็อกซอน (Deok Sun) ค่ะ” เธอกล่าวว่าซังมุนดงเป็นสถานที่ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโซล ที่แฟนๆ นั้นได้ชมกันในงานละครเรื่องนี้

ก่อนเริ่มต้นละคร ได้มีการแสดงความคิดเห็นทางออนไลน์จำนวนมากว่า ไอดอลที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงนั้นยังไม่เหมาะที่จะมารับบทนำในละครเรื่องนี้ การแสดงของเธอนั้นยังไม่ได้รับการยอมรับในวงกว้างเท่าที่ควร  

แต่ด้านของฮเยรินั้นกล่าวว่า มันทำให้เกิดความคาดหวังมากกว่าความกังวลใจ เธอบอกว่า “เนื้อหาของละครนั้นดีมาก และฉันได้ทำการศึกษาตัวละครอย่างมากเลยค่ะ”

“ฉันยังมีความเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับชินวอนโฮ (Shin Won Ho) เขาเป็นคนที่อ่อนโยนและมีน้ำใจ ฉันได้ทำการเตรียมตัวสำหรับบทด็อกซอน ด้วยการพูดคุยกับเขาสองครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ" ฮเยริกล่าว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X