แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ “Rain”
2016-01-27 17:20:10
Advertisement
Pyramid Game

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ “Rain”

 

ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation จากผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “Rain” ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ หลังจากที่ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาประกาศแผนการและวิสัยทัศน์ของพวกเขาในปี 2016

ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะทำการเปิดตัวช่องเพลงดิจิต้อลเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อว่า "STATION" โดยศิลปินคนแรกที่จะเปิดตัวกับทางช่อง "STATION" ก็คือแทยอนในผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของเธอที่มีชื่อเพลงว่า “Rain” หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ SM วางแผนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในทุกๆ สัปดาห์ตลอดทั้งปีนี้ (ประมาณ 52 สัปดาห์)

ช่อง "STATION" วางแผนที่จะปล่อยผลงานเพลงของศิลปินที่หลากหลาย, โปรดิวเซอร์, การร่วมงานกันของนักแต่งเพลง, การร่วมงานกันของแบรนด์ต่างๆ ฯลฯ   

สำหรับในทีเซอร์มิวสิกวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นแทยอนในลุคผมสั้น และเธอได้อยู่ท่ามกลางน้ำที่ค่อยๆ จางหายออกไป พร้อมกับภาพวีดีโอที่ย้อนกลับหลังให้เราได้ชมกันในทีเซอร์เพลงนี้

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X