ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มเป็นการส่วนตัว ในวันที่ 26 ก.พ นี้
2016-01-26 08:34:28
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียม

เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มเป็นการส่วนตัว ในวันที่ 26 ก.พ นี้

 

นักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจอดีตโปรกอล์ฟ อียองดน (Lee Young Don) ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของฮวังจองอึม เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ฮวังจองอึมกับอียองดนจะเข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรมชินรา ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวครับ"

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของฮวังจองอึมได้ออกมาเปิดเผยข่าวการแต่งงานของทั้งคู่ว่า "ฮวังจองอึมกับอียองดนได้พบกันเมื่อปีที่แล้วจากการแนะนำของคนใกล้ชิด และได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน จนกระทั่งตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดชีวิตครับ"

ฮวังจองอึมกับอียองดนคบหากันด้วยความเชื่อใจต่อกัน ซึ่งฮวังจองอึมหลงรักในความจริงใจของอียองดนที่คอยปกป้องเธอด้วยความเชื่อมั่นและสนับสนุนการทำกิจกรรมในวงการของเธอ

ต้นสังกัดก็ได้กล่าวชี้แจงถึงสาเหตุที่ฮวังจองอึมกับอียองดนตัดสินใจที่จะแต่งงานกันว่า "เนื่องจากข่าวการคบหากันของทั้งคู่ถูกเปิดเผยออกมาให้โลกได้รับรู้กันแล้ว ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายจึงแนะนำให้ทั้งคู่รีบแต่งงานเป็นสามีภรรยากัน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปตลอดชีวิตในเร็ววันครับ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันครับ"

อนึ่ง ฮวังจองอึมจะทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้ทั้งหมดจนกว่าจะถึงงานวิวาห์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X