พัคแฮจิน ทำให้ทุกคนอิจฉาไปกับความหน้าเด็กของเขาในชุดนักเรียน จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2016-01-25 16:45:51
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ทำให้ทุกคนอิจฉา

ไปกับความหน้าเด็กของเขาในชุดนักเรียน จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ทีมงานของละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ออกมาให้ชมกันในวันนี้ ซึ่งเขาก็ได้สร้างความอิจฉาให้กับทุกคนเกี่ยวกับใบหน้าที่อ่อนเยาว์และรูปร่างที่ดูดีของเขา

จากภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานที่เปิดเผยออกมานั้น จะเป็นฉากในอดีตของยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในตอนที่ 7 ของละครคืนนี้ จากภาพถ่ายนั้น เราจะได้เห็นใบหน้าที่เล็ก จมูกที่โด่ง และสูงส่วน 186 เซนติเมตรของพัคแฮจิน สายตาที่ดึงดูดและริมฝีปากของเขาก็ยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์และภาพลักษณ์ของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี

พัคแฮจินในชุดเครื่องแบบนักเรียนั้น ทำให้เขาดูเหมือนกับเด็กวัยรุ่นที่เดินออกมาจากหนังสือการ์ตูนเลยทีเดียว และการถ่ายทำในวันนั้นก็ดูเหมือนกับเขากำลังได้ถ่ายทำโฆษณาชุดเครื่องแบบนักเรียน ซึ่งเขาก็ต่างทำให้ทีมงานทุกคนประหลาดใจไปกับความหน้าเด็กของเขากัน

ในตอนที่ 7 ของละครคืนนี้ ยูจองจะเปิดเผยว่าเขากำลังออกเดทกับฮงซอล (Hong Seol) รับบทโยคิมโกอึน (Kim Go Eun) หลังจากที่กลับมาจากโรงเรียน ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ นั้นคาดหวังกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในตอนนี้กันเป็นอย่างมาก

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X