รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เผย รู้สึกเศร้ากับรักข้างเดียวจาก 'Reply 1988' หวัง อยากเล่นละครกับฮเยริอีก
2016-01-25 10:02:47
Advertisement
Pyramid Game

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เผย รู้สึกเศร้า

กับรักข้างเดียวจาก 'Reply 1988' หวัง อยากเล่นละครกับฮเยริอีก

 

นักแสดงหนุ่ม รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ที่โด่งดังจากละครเรื่อง 'Reply 1988' เรียกคะแนนความนิยมเพิ่มขึ้นจากภาพลักษณ์ที่ถ่อมตัว

เมื่อวันที่ 23 มกราคม รยูจุนยอลได้มาร่วมรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS 2TV พร้อมกับพูดถึงปัจจัยหลักของความนิยมของละครว่า "ผู้กำกับบอกให้เล่นอย่างสบายๆ โดยไม่ต้องคาดหวังครับ ซึ่งทั้งผมแล้วก็ทุกคนต่างก็ตั้งใจทำงานกันโดยไม่ได้คาดหวังครับ"

รยูจุนยอลที่ได้ปรากฏตัวในบท ยังเก ในภาพยนตร์เรื่อง 'Socialphobia' และในบท PD หน้าใหม่ของคิมซูฮยอน ในละครเรื่อง 'Producer' ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการแสดงบทบาทนั้นๆ ว่า "ผมจะคอยสังเกตเยอะๆ แล้วก็หยิบมาใช้ในตัวละครนั้นๆ ครับ"

รยูจุนยอลกล่าวถึงตัวละครในละครเรื่อง 'Reply 1988' โดยกล่าวถึงปัจจัยหลักของความนิยมของตัวละครว่า "ผู้ชมคงจะรู้สึกถึงเสน่ห์ของตัวละครในเรื่องมากกว่าที่จะรู้สึกว่าผมหล่อนะครับ ซึ่งก็คงจะรู้สึกถึงเสน่ห์ของจองพัลมากกว่ารยูจุนยอลครับ"

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับฮเยริ รยูจุนยอลเปิดเผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิง รู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ" และเมื่อถามถึงนักแสดงที่อยากจะร่วมงานด้วย รยูจุนยอลกล่าวว่า "ผมอยากจะร่วมงานกับฮเยริอีกครั้งครับ เพราะว่าความรักข้างเดียวมันทำให้เจ็บปวดใจมาก ผมอยากจะให้มันออกมาเบิกบานใจครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X