อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Single Rider'
2016-01-25 09:49:08
Advertisement
Pyramid Game

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Single Rider'

 

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider'

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ทาง BH Entertainment ต้นสังกัดของอีบยองฮอน และ Management Soop ต้นสังกัดของกงฮโยจิน ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "อีบยองฮอนกับกงฮโยจินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' เรียบร้อยแล้วครับ"

'Single Rider' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ คังแจฮุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) ผู้จัดการสำนักงานสาขาพันธบัตรลงทุนที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ออกเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อที่จะพบกับ ซูจิน (รับบทโดย กงฮโยจิน) ภรรยากับลูกชายที่ส่งไปเรียนล่วงหน้า

ที่สำคัญ ในภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' อีบยองฮอนกับกงฮโยจินจะมารับบทเป็นสามีภรรยากันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจถึงการร่วมงานกันของสองนักแสดงฝีมือฉกาจเป็นอย่างมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับหน้าใหม่ อีจูยอง ที่จบมาจาก Korea National University of Arts สาขาภาพยนตร์ มารับหน้าที่กำกับเป็นครั้งแรก

อนึ่ง อีบยองฮอนได้รับบทเป็น อันซังกู นักเลงการเมืองในภาพยนตร์เรื่อง 'Inside Men' ที่มีผู้เข้าชมทะลุ 9 ล้านคน เป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ที่ห้ามเยาวชนอายุต่ำกว่า 19 ปี เข้าชม ซึ่งก็ได้รับเสียงวิจารณ์ในทางที่ดีเป็นอย่างมาก และเขาก็ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Master' ร่วมกับคังดงวอนและคิมอูบิน โดยอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเปิดกล้องถ่ายทำในขณะนี้

กงฮโยจินได้ฝากผลงานละครเอาไว้หลายเรื่อง เช่น 'It's Okay That's Love', 'Producer' ส่วนภาพยนตร์เรื่อง 'Missing' ที่เธอร่วมแสดงกับออมจีวอน ก็เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X