จางกึนซอก (Jang Geun Suk) บอกถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "Produce 101"
2016-01-22 13:00:47
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) บอกถึงเหตุผล

ว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "Produce 101"

 

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการออดิชั่นใหม่ Mnet "Produce 101" กันที่ย่านยออิโด ในกรุงโซล ในวันนั้นก็ได้จางกึนซอก (Jang Geun Suk), เจอา (JeA), กาฮี (Kahi), ชีต้าร์ (Cheetah) ฯลฯ มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง แน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 101 คน ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนั้นด้วยเช่นกัน โดยพวกเธอได้สวมใส่เครื่องแบบนักเรียนและเผยความน่ารักต่อหน้าสื่อมวลชนในวันนั้น

ในระหว่างการจัดงานแถลงข่าว จางกึนซอกเปิดเผยว่าเขาได้รับการติดต่อให้มาร่วมงานจากทางผู้กำกับฮันดงชอล (Han Dong Chul) เพื่อที่จะมารับหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ เขาอธิบายว่า "ผู้กำกับฮันดงชอลผู้ซึ่งผมนั้นรู้จักมาอย่างยาวนาน เขาได้ทำการติดต่อผมมาบ่อยมากขึ้นครับ ผมจึงแอบสงสัยว่าเขากำลังพยายามที่จะทำอะไรอยู่กันแน่ครับ" เขาหัวเราะ  

จางกึนซอกยังได้ให้เหตุผลที่ตัดสินใจมารับหน้าที่พิธีกรของรายการนี้ด้วยว่า "มันเป็นรายการที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับคนจำนวน 101 คน และทำให้ความฝันของพวกเธอนั้นบรรลุเป้าหมายครับ ผมมีความสนใจเมื่อได้ทราบถึงเป้าหมายของรายการ ที่จะพาสาวๆ ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความฝันที่สวยงามของพวกเธอกันครับ ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการชมรายการนี้กันนะครับ"

อนึ่ง ตอนแรกของรายการ "Produce 101" จะออกอากาศให้ชมกันในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม นี้

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X