สื่อ Dispatch เผยภาพ 101 เด็กเทรนนิ่ง จากงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ “Produce101”
2016-01-22 12:47:50
Advertisement
Pyramid Game

สื่อ Dispatch เผยภาพ 101 เด็กเทรนนิ่ง

จากงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ “Produce101

 

ในระหว่างที่ใครหลายคนกำลังต่างรอคอยที่จะได้ชมรายการออดิชั่นวงเกิร์ลกรุ๊ป "Produce 101" กันอยู่นั้น ล่าสุดสื่อ Dispatch ก็ได้ทำการปล่อยภาพเด็กเทรนนิ่งทั้งหมด 101 คน จากงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้านี้พวกเราได้เคยรายงานข่าวกันไปว่า ช่องเคเบิ้ล Mnet เตรียมทำรายการออดิชั่นที่มีชื่อว่า "Produce 101" ซึ่งจะเป็นรายการที่ประกอบไปด้วยเด็กเทรนนิ่งจำนวน 101 คน จาก 46 ค่ายเพลง เพื่อค้นหา 11 สมาชิกที่จะมาร่วมในวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในรอบสุดท้ายของรายการ   

มันเป็นรายการแข่งขันที่ดุเดือดเป็นอย่างมาก เพราะว่าผู้เข้าแข่งขันไม่เพียงแต่จะต้องมาแย่งชิงความเด่นกันในช่วงเวลาของการแสดงบนเวทีแล้วนั้น ซึ่งแต่ละตอนของรายการก็จะออกอากาศให้ชมกันเพียงแค่ 60 - 70 นาทีเพียงเท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแบ่งเวลาออกอากาศร่วมกันอยู่ภายในเวลาที่จำกัดนั้น  

แต่ด้านของผู้ผลิตรายการเปิดเผยว่า ผู้ชมจะสามารถรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันทุกคน และจะมีการฝึกอบรมแบบยุติธรรมที่สุดสำหรับเด็กเทรนนิ่งแต่ละคน พวกเธอจะได้รับการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของตัวเอง และจะมีการโปรโมทแยกออกไปต่างห่างอีกครั้งทางอินเตอร์เน็ตด้วย

อนึ่ง ตอนแรกของรายการ "Produce 101" จะออกอากาศให้ชมกันในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม นี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X