รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เผยเขามักจะหลั่งน้ำตาในตอนที่ได้ชมภาพผลงานศิลปะที่ได้รับจากแฟนๆ
2016-01-18 10:11:15
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เผย

เขามักจะหลั่งน้ำตาในตอนที่ได้ชมภาพผลงานศิลปะที่ได้รับจากแฟนๆ

 

ในระหว่างการออกอากาศสดผ่านทางแอปพลิเคชั่น Naver "V" นั้น นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988” อย่างรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานศิลปะที่เขียนขึ้นโดยแฟนคลับของเขา

“ในตอนแรก เมื่อผมได้เห็นผลงานศิลปะของแฟนๆ นั้น ผมได้พยายามที่จะเซฟภาพเก็บไว้ทั้งหมดเลยครับ แต่ในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้เพราะว่ามันมีมากเกินไปจริงๆ ครับ” รยูจุนยอลกล่าว

ในขณะที่เขาได้ทำการชมผลงานภาพศิลปะจากแฟนๆ ที่ทีมงานได้รวบรวมเอามาไว้นั้น รยูจุนยอลก็ได้กล่าวว่า “ในขณะที่ผมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้าโรงเรียนศิลปะ ผมได้ใช้เวลายาวนานมากในการอยู่ตรงหน้าขาตั้งภาพของผมครับ ผมรู้เลยว่าภาพพวกนี้ต้องใช้เวลาวาดมากกว่า 4 ชั่วโมงอย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าแฟนๆ ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความรักของพวกเขาที่มีให้ต่อละครเรื่องนี้ครับ”

ในขณะที่เขาได้มองภาพผลงานศิลปะจากแฟนๆ มากขึ้นนั้น เขาก็กล่าวว่า “ผมมักจะหลั่งน้ำตาในตอนที่ผมได้รับภาพวาดจากแฟนคลับครับ เพราะผมรู้ดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะสร้างมันขึ้นมาได้ครับ”

รยูจุนยอลกล่าวติดตลกด้วยว่า “ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่พวกเขานั้นมักจะทำให้ผมดูดีมากกว่าตัวจริงของผมเองครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988″ ได้ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้รับเรตติ้งไปมากถึง 19.6%

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X