ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) เตรียมต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม และจะปลดประจำการในวันที่ 27 ม.ค. นี้
2016-01-17 15:04:34
Advertisement
Pyramid Game

ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) เตรียมต่อสัญญา

กับทางต้นสังกัดเดิม และจะปลดประจำการในวันที่ 27 ม.ค. นี้

 

นักแสดงหนุ่มยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) ผู้ซึ่งกำลังจะเสร็จสิ้นหน้าที่ทางทหารในเร็วๆ นี้นั้น ได้มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า เขาเตรียมทำการต่อสัญญาการทำงานกับทางต้นสังกัดเดิม Taxi Entertainment

ยุนชียุนนักแสดงหนุ่มที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมากจากหน้าตาและฝีมือการแสดงที่ดีของเขานั้น ล่าสุดเขาเตรียมที่จะปลดประจำการออกจากหน่วยนาวิกโยธินในวันที่ 27 มกราคม นี้ นับตั้งแต่ที่เขาได้รายงานตัวเข้ากรมทหารไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2014

“ถึงแม้ว่าสัญญาการทำงานของเขากับทางต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงเร็วๆ นี้ แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะต่อสัญญาการทำงาน (กับทางต้นสังกัดของเขา) ครับ” สื่อ Ilgan Sports รายงาน

ในรายงานยังเปิดเผยอีกว่า “หากเขาไม่ต่อสัญญาการทำงาน ก็คาดว่าเขาจะเลือกเป็นนักแสดงอิสระแทนที่จะทำงานร่วมกับทางต้นสังกัดอื่นๆ ครับ”

ยุนชียุนโด่งดังมาจากผลงานละครเรื่อง “High Kick Through the Roof” ในปี 2009 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานละครและภาพยนตร์ออกมาตามมาอีกมากมาย อาทิ “Prime Minister and I” และ “Mr. Perfect”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X