ฮานิ (Hani) กล่าวชมแฟนหนุ่มจุนซู (Junsu) และเผยเรื่องราวว่าทั้งคู่นั้นได้มาพบเจอกันอย่างไร
2016-01-14 11:37:25
Advertisement
Pyramid Game

ฮานิ (Hani) กล่าวชมแฟนหนุ่มจุนซู (Junsu)

และเผยเรื่องราวว่าทั้งคู่นั้นได้มาพบเจอกันอย่างไร

 

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ในรายการ "Radio Star" ฮานิ (Hani) ได้กล่าวชมเชยจุนซู (Junsu) แฟนหนุ่มของเธออย่างมากมายในวันนั้น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจุนซู ฮานิเปิดเผยว่า "ฉันได้ดูความคิดเห็นทั้งหมดหลังจากที่ความสัมพันธ์ของเราได้ถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณะ และพวกเขาส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นกันเกี่ยวกับแฟชั่นของจุนซูมากกว่าเรื่องอื่นๆ ค่ะ ทุกคนบอกว่าแฟชั่นของเขานั้นใส่ได้ทั้งสี่ฤดูกาล (ซึ่งมันออกจะดูแปลกมากๆ) แต่ฉันมองว่า เขาดูเท่ไปเลยล่ะค่ะ"

ฮานิยังได้พูดถึงเบื้องหลังวิธีการที่เธอนั้นได้มาพบกับจุนซู พร้อมอธิบายว่าทั้งหมดต้องขอบคุณแฮ็กเกอร์และโปรแกรมเมอร์อีดูฮี (Lee Doo Hee) ฮานิกล่าวว่า "ฉันได้พบกับอีดูฮีในรายการ 'Dream Team' ในขณะที่จุนซูนั้นเป็นเพื่อนของเขาค่ะ อีดูฮีเคยจับได้ว่าจุนซูนั้นได้เคยดูคลิปวีดีโอหนึ่งของฉัน ดังนั้นอีดูฮีจึงบอกจุนซูไปว่า 'ผมรู้จักกับฮานิ' และจุนซูก็ได้ขอให้อีดูฮีมาบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของฉันค่ะ ต่อมาเราก็มีโอกาสได้คุยกันในตอนที่ฉันไปดูการแสดงละครมิวสิคัลของเขาค่ะ" ฮานิกล่าวเสริม "[จุนซู] เขาเป็นคนที่น่านับถือจริงๆ ค่ะ ในทั้งหมดทุกคนที่ฉันเคยรู้จักมา เขามีพลังงานแห่งความสดใสมากที่สุดเลยค่ะ"  

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X