นักแสดงชายที่เตรียมเข้ากรมทหารในปี 2016
2016-01-12 20:59:58
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงชายที่เตรียมเข้ากรมทหารในปี 2016

 

ในทุกๆ ปีนั้น จะมีนักแสดงชายพากันรายงานตัวเข้ากรมทหารตามคำสั่งของกองทัพ โดยในปีนี้มีนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงอย่างมากในปี 2015 เตรียมตัวที่จะเข้ากรมทหารกันหลายคน

นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ตัดสินใจที่จะพักอาชีพการแสดงของเขาในปีนี้ทั้งหมด เขามีอายุ 31 ปี แล้วในตอนนี้ (นับแบบเกาหลี) และก็ถึงเวลาแล้วที่เขาต้องเขากรมทหารไปจริงๆ

ในประเทศเกาหลี เด็กจะมีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่ในวันแรกของการเกิดออกมา ซึ่งทำให้ “การนับอายุแบบเกาหลี” นั้น จะมีอายุมากกว่า 2 ปีของคนที่เกิดในช่วงอายุเดียวกันจากทั่วโลก   

สำหรับนักแสดงอีกคนที่หลายคนตกหลุมรักอย่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi) นั้น เขาเตรียมที่จะปล่อยผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในภาพยนตร์เรื่อง “Marital Harmony” ร่วมกับนักแสดงสาวชินอึนคยอง (Shin Eun Kyung) ออกมาในปีนี้ หลังจากนั้นเขาจะเตรียมตัวเข้ากรมทหารและทำงานตามตารางงานช่วงสุดท้ายในปีนี้ก่อนเข้ากรมไป  

สำหรับนักแสดงที่ได้รับรางวัลการแสดงในปี 2015 อย่างจูวอน (Joo Won) นั้น ก็เตรียมที่จะเข้ากรมทหารในปี 2016 ด้วยอายุ 30 ปีเช่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเขาที่จะตัดสินใจเข้ากรมทหารไปในตอนนี้  

ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะต้องห่างหายจากการพบหน้านักแสดงชั้นนำทั้งสามคนนี้ไป แต่ก็ยังโชคดีที่แฟนๆ นั้น ยังได้ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) กลับมารับงานแสดงให้ได้เห็นกันอีกครั้งหลังจากที่ออกจากกรมกันมาแล้ว ดังนั้นในปี 2016 นี้ จึงถือว่าเป็นปีแห่งการ “บอกลา” และ “ต้อนรับ” นักแสดงเหล่านี้กัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X