พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรก วันที่ 18 ม.ค. นี้
2016-01-08 17:52:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ

เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรก วันที่ 18 ม.ค. นี้

 

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขา ซึ่งได้บันทึกเสียงร้องเอาไว้ก่อนที่จะเดินทางเข้ากรมทหาร  

ในวันที่ 8 มกราคม C-Jes Entertainment ได้เปิดเผยว่า “พัคยูชอนจะทำการปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขาที่มีชื่อว่า ‘How Much Love Do You Have In Your Wallet (ชื่อจากการแปล)’ ในวันที่ 18 มกราคมนี้ โดยพวกเราจะเริ่มต้นทำการเปิดสั่งจองกันในช่วงบ่ายของวันนี้ครับ”

ผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของพัคยูชอน จะบอกเล่าประสบการณ์ของเขาและข้อความที่จริงใจส่งตรงถึงแฟนๆ เพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยได้พูดมาก่อนเลยจนกระทั่งถึงทุกวันนี้  

ผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วยเพลง “Walking With Her in Spring (ชื่อจากการแปล)” ซึ่งเขาเคยได้ร้องเอาไว้เมื่อปี 2013 ในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม และเพลงอื่นๆ ที่มีความหมายลึกซึ้งที่เขียนขึ้นเพื่อแฟนๆ เพลงที่รักของเขา  

ตัวแทนเปิดเผยว่า “พัคยูชอนได้ทำการพูดคุยว่าจะมอบของขวัญอะไรดีให้กับแฟนๆ ก่อนที่เขาจะเดินทางเข้ากรมทหาร ดังนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจผลิตผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ขึ้นมา ถึงแม้ว่าเขาจะยุ่งกับการถ่ายละครและภาพยนตร์ก็ตามครับ เขาเป็นคนที่ชอบฟังเพลงแนวอินดี้และเพลงแนวอะคูสติก ซึ่งทั้งหมดเราจะได้ฟังกันในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของเขากันครับ"  

อนึ่ง ผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของพัคยูชอนจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม เวลา 12.00 น. พร้อมกับปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงไตเติ้ลออกมาให้ชมพร้อมกันในวันนั้นอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X