สื่อเผยว่าฮารา และซึงยอน วง KARA เข้าประชุมด่วนร่วมกับซีอีโอของบริษัท DSP Media
2016-01-08 11:15:16
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเผยว่าฮารา (Hara) และซึงยอน (Seungyeon) วง KARA

ได้เข้าประชุมด่วนร่วมกับทางซีอีโอของบริษัท DSP Media

 

ตามรายงานข่าวจากคนวงในเปิดเผยว่า คูฮารา (Goo Hara) และฮันซึงยอน (Han Seungyeon) วง KARA ได้เข้าประชุมด่วนร่วมกับทางซีอีโอของบริษัท DSP Media เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่สัญญาการทำงานของพวกเธอนั้นกำลังจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้ ด้านของกยูริ (Gyuri) ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากว่าเธอมีกำหนดการทำงานอื่นๆ ในช่วงเวลาการประชุมพอดี   

ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่านี่จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายกันแน่ บางคนบอกว่าการที่พวกเธอนั้นได้มาพบกับทาง DSP ก็เพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเธอนั้นจะออกไปในเส้นทางอาชีพของการเป็นนักแสดง ด้านของคนวงในจากทาง DSP ได้กล่าวออกมาสั้นๆ ว่า “เท่าที่เรารู้ก็คือ พวกเธอได้มาพบกับผู้บริหารเพื่อกล่าวสวัสดีปีใหม่กันครับ”

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่มีคนใกล้ชิกสนิทสนมกับสมาชิกของวง KARA ได้กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ทั้งมากและน้อยกับการที่พวกเธอจะเลือกเริ่มต้นอาชีพในการเป็นนักแสดง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจากคำบอกเล่านี้พวกเธออาจจะยังได้เป็นสมาชิกของวง KARA กันต่อไปก็มีความเป็นไปได้อยู่เช่นกัน

ในเวลานี้ ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดเกี่ยวกับอนาคตต่อไปของวง KARA จนกระทั่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อย่างน้อยที่สุดโฆษณาภายใต้ชื่อของวง KARA ก็จะสิ้นสุดสัญญาลงในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X