ฮวังจองอึม ประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มโปรกอล์ฟอียองดน ปลายเดือนหน้านี้!!
2016-01-07 11:25:58
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ประกาศ

เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มโปรกอล์ฟอียองดน (Lee Young Don)

ปลายเดือนหน้านี้!!

 

นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้ประกาศข่าวดีออกมาว่า เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มโปรกอล์ฟอียองดน (Lee Young Don)

วันที่ 7 มกราคม C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า “ฮวังจองอึมจะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ ทั้งสองได้รู้จักกันผ่านคนใกล้ชิดและได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันครับ ฮวังจองอึมสัมผัสได้ถึงความจริงใจและความเชื่อมั่นจากแฟนหนุ่มของเธอ ในขณะที่เธอนั้นยุ่งกับงานอย่างมากในปีที่แล้วจากการถ่ายทำละครและผลงานอื่นๆ ครับ”

เกี่ยวกับการตัดสินใจแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบนั้น C-Jes เปิดเผยว่า “ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแนะนำว่าให้พวกเขาทำการแต่งงานกันให้เร็วที่สุด หลังจากที่มีข่าวการออกเดทของพวกเขาออกมาผ่านสื่อต่างๆ ครับ และทั้งคู่ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้ครับ ฮวังจองอึมจะยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ของเธอได้ติดตามกันต่อไปหลังจากที่แต่งงานไปแล้วครับ ได้โปรดแสดงความยินดีกับทั้งคู่และอวยพรให้พวกเขามีความสุขร่วมกันในอนาคตด้วยครับ"  

ในขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของฮวังจองอึมและแฟนหนุ่มของเธอได้รับการเปิดเผยออกมา หลังจากที่พวกเขานั้นได้ออกเดทกันในวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2015 ด้านต้นสังกัด C-Jes ได้คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาตามในทันที และนั่นเองที่เป็นจุดที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปิดเผยต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรก

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X