ซอฮยอน Girls' Generation และคังฮันนา คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Moon Lovers"
2016-01-06 11:02:18
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation

และคังฮันนา (Kang Han Na) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Moon Lovers"

 

ดูเหมือนว่าผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Moon Lovers" นั้น จะเต็มไปด้วยเหล่านักแสดงที่มีหน้าตาดีจำนวนมากรวมตัวกันอยู่  

ล่าสุดในวันที่ 6 มกราคม ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation และนักแสดงสาวคังฮันนา (Kang Han Na) ได้คอนเฟิร์มที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงในละครเรื่อง "Moon Lovers" กันแล้ว

ตัวแทนของละครกล่าว่า "คังฮันนาและซอฮยอนได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมแสดงแล้วครับ และพวกเธอจะแปลงโฉมไปเป็นเจ้าหญิงสำหรับผลงานละครเรื่องนี้ครับ"

ซอฮยอนจะได้รับบทเป็นเจ้าหญิงองค์สุดท้ายที่มีชื่อว่าอูฮี (Woohee) ผู้ซึ่งปิดซ่อนตัวตนที่แท้จริงภายใต้การเป็นคีแซง (หญิงสาวผู้ให้ความบันเทิงในประวัติศาสตร์ของเกาหลี คล้ายคลึงกับเกอิชาของญี่ปุ่น) ส่วนคังฮันนาก็จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ได้มีนักแสดงชั้นนำร่วมคอนเฟิร์มที่จะมาแสดงละครเรื่องนี้กันอย่างมากมาย อาทิ ไอยู (IU), อีจุนกิ (Lee Jun Ki), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO, คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และจีซู (Ji Soo)

ละครเรื่องนี้เตรียมถ่ายทำให้เสร็จสิ้นทั้งหมดก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X