ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้ชมกันแล้ว!!
2016-01-05 16:42:26
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้ชมกันแล้ว!!

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ KBS "Descendants of the Sun" ซึ่งนำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของละครออกมาให้ชมกันไปแล้วในตอนนี้

ในตัวอย่างฉบับเต็มของละครนั้น เราจะได้เห็นสองนักแสดงหลักพบเจอกับสถานการณ์อันตรายต่างๆ มากมาย ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นและฉากโรแมนติกของพวกเขาในตัวอย่างละครนี้

ซงจุงกิและซงฮเยคโยนั้นดูยอดเยี่ยมมากเมื่อได้มาร่วมงานกัน จากเคมีที่เรานั้นสามารถเห็นได้จากการแสดงบทบาทต่างๆ ในละครเรื่องนี้ของพวกเขา ซึ่งสิ่งนี้เองก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ละคร และตัวอย่างฉบับเต็มของละครก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ชมตัวอย่างหนังแอ็คชั่นมันๆ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว  

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เขียนบทโดยนักเขียนจากละครเรื่อง "The Heirs" และ "Secret Garden" บอกเล่าเรื่องราวของหัวหน้าในหน่วยสหประชาชาติรับบทโดยซงจุงกิ และคุณแพทย์อาสาสมัครรับบทโดยซงฮเยคโย ผู้ซึ่งได้มาตกหลุมรักกันท่ามกลางภัยพิบัติทางธรรมชาติและภัยจากสงคราม

อนึ่ง ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จะออกอากาศให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง KBS

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kdramakisses.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X