ชมเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวของซงจุงกิและซงฮเยคโย ในทีเซอร์ตัวอย่างใหม่จากละคร "Descendants of the Sun"
2015-12-30 12:45:36
Advertisement
คลิก!!!

ชมเคมีการแสดงที่เข้ากันอย่างลงตัว

ของซงจุงกิและซงฮเยคโย ในทีเซอร์ตัวอย่างใหม่จาก

ละคร "Descendants of the Sun"

 

คลิปทีเซอร์ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจากละครเรื่อง KBS2 TV “Descendants of the Sun” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของละครเรื่องนี้กัน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอความยาว 20 วินาที พร้อมกับข้อความว่า “ช่วงเวลาที่น่าทึ่งระหว่างคู่รักซง-ซง” ลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊กของทางบริษัท NEW

ในคลิปวีดีโอนั้นเราจะได้เห็น ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ทำการสนทนากันอย่างมีความสุข  

ซงจุงกิได้ถามออกไปว่า “ที่คุณอาจยังไม่ได้มีแฟนเพราะว่าคุณเป็นหมอใช่มั้ย? คุณคงยุ่งกับการทำงานซินะ” พร้อมกับท่าทางขี้เล่นของเขา

“แล้วที่คุณอาจจะยังไม่ได้มีแฟนคงเป็นเพราะว่าคุณนั้นเป็นทหาร คุณก็คงยุ่งเหมือนกันซินะ” ซงฮเยคโยได้ตอบโต้บทสนทนากับเขาในเวลานั้น  

หลังจากได้ยินคำตอบของเธอ เขาก็ยิ้มและกระซิบบอกเธอว่า “พวกเรากำลังตั้งคำถามกันมากเกินไปแล้วล่ะครับ”

ละครเรื่องนี้จะพูดถึงความเสียหายจากสงครามอูรุก ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับตัวละครที่อยู่ในกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ แพทย์อาสาสมัครรับบทโดยซงฮเยคโย และหัวหน้าทีมของหน่วยรบพิเศษรับบทโดยซงจุงกิ ทั้งสองได้ทำงานร่วมกันยังสถานที่แห่งนั้น และพวกเขาก็ตกหลุมรักกันในที่สุด  

อนึ่ง ละครเรื่อง “The Descendants of the Sun” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X