ซงอิลกุก กล่าวขอบคุณลูกแฝดสาม สำหรับการมารับบทนำล่าสุดของเขาในละครเรื่อง “Jang Young Shil”
2015-12-29 08:56:42
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Gook) กล่าวขอบคุณลูกแฝดสาม

สำหรับการมารับบทนำล่าสุดของเขาในละครเรื่อง “Jang Young Shil”

 

ในวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำได้มารวมตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ KBS “Jang Young Shil” ในวันนั้นซงอิลกุก (Song Il Gook) ได้กล่าวขอบคุณลูกแฝดสามสำหรับการมาบทนำของเขาในละครเรื่องนี้  

ซงอิลกุกกล่าวว่า “ผมอยากที่จะแสดงเรื่องนี้จริงๆ ครับ มันเป็นเหมือนกับประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผมครับ” เขากล่าวต่อไปว่า “ผมมีภาพลักษณ์ที่ตายตัว ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นอาจจะไม่ได้แสดงในละครแนวประวัติศาสตร์ครับ” อย่างไรก็ดีเขาได้อธิบายต่อไปว่า ในขณะที่เขาได้นั่งดูทีวีกับภรรยาของเขา เขาได้ดูละครแนวประวัติศาสตร์และคิดว่าหากเขาได้มีโอกาสทำมันซักครั้งในตอนนี้ เขาก็คงจะทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ซงอิลกุกกล่าวเสริมว่า “ผมโชคดีที่ได้มาร่วมงานในละครแนวประวัติศาสตร์ ในตอนที่ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นน่าจะทำออกมาได้ดี และผมรู้สึกต้องการที่จะทำมันมากๆ เลยครับ" เขากล่าวทิ้งท้าย “เมื่อลองคิดย้อนกลับไป หลังจากที่ผมได้มาแคสละครเรื่องนี้ไปแล้วนั้น ผมคิดว่านี่เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่ลูกๆ นั้นได้มอบให้กับผมครับ”

ในละครเรื่องนี้นั้น ซงอิลกุกจะได้มารับบทเป็นจางยองชิล (Jang Young Shil) นักวิทยาศาสตร์และนักดาราศาสตร์ผู้ซึ่งเกิดจากการเป็นชาวนา แต่แล้วเขาก็ได้รับโอกาสให้มาทำงานในพระราชวัง จนเป็นเหตุทำให้เกิดความก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์ที่มีความสำคัญของเกาหลีในช่วงยุคสมัยโชซอน

อนึ่ง ละครเรื่อง “Jang Young Shil” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 2 มกราคม ปี 2016

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X