เปิดโผ รายชื่อนักแสดงชั้นนำทึ่อาจจะได้มาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Moon Lovers'
2015-12-29 07:47:17
Advertisement
Pyramid Game

เปิดโผ รายชื่อนักแสดงชั้นนำ

ทึ่อาจจะได้มาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Moon Lovers'

 

'Moon Lovers' ละครที่รีเมคมาจากเรื่อง 'Scarlet Heart' หรือ ฝ่ามิติลิขิตสวรรค์ ที่ทาง Hunan TV ของจีน ได้นำมาสร้างเป็นละครความยาว 35 ตอน เมื่อปี 2011 กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนตั้งแต่เรื่องผังออกอากาศและนักแสดงในเรื่อง

'Moon Lovers' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ จางฮโย หญิงสาวในยุคปัจจุบันที่ได้เดินทางข้ามเวลากลับไปยังสมัยราชวงศ์ชิงโดยบังเอิญ ซึ่งได้ PD คิมคยูแท ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows', 'It's Okay, That's Love' มารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่น่าติดตามชมอีกเรื่อง

แต่นอกเหนือจากนี้แล้ว ยังไม่ได้การกำหนดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า 'Moon Lovers' จะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนกันยายน ปี 2016 แต่ทาง SBS ก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ว่า "มีการปรึกษาหารือกันอยู่จริง แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด"

'Moon Lovers' สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเนื่องจากมีรายชื่อนักแสดงมากมายที่มีลุ้น อาจจะได้มาร่วมแสดง ทั้งอีจุนกิ, คังฮานึล, ฮงจงฮยอน, แบคฮยอน และนัมจูฮยอก ที่อาจจะได้มารับบทเป็นเจ้าชาย แต่นักแสดงทุกคนต่างก็ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์อย่างระมัดระวังว่า "อยู่ในระหว่างการพูดคุย"

ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า ไอยู (IU) อาจจะได้มารับบทเป็นหญิงสาวที่ได้รับความรักจากเจ้าชายทั้ง 9 คน โดยทางต้นสังกัดของไอยูก็ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ว่า "ได้รับการติดต่อทาบทามแล้ว และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้" ซึ่งไอยูได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดงจากละครเรื่อง 'You're the Best, Lee Soon Shin' และ 'Producer' ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปี สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่า ไอยูที่ได้รับการยอมรับเรื่องอิทธิพลในฐานะนักร้อง จะได้มาแสดงความสามารถในการแสดงในละครเรื่อง 'Moon Lovers' ในครั้งนี้หรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X