จอนฮยอนมู, คิมโซฮยอน และพัคโบกอม เตรียมรับหน้าที่ MC ในงาน '2015 Drama Awards'
2018-09-08 14:17:04
Advertisement
Pyramid Game

จอนฮยอนมู, คิมโซฮยอน และพัคโบกอม

เตรียมรับหน้าที่ MC ในงาน '2015 KBS Drama Awards'

 

จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC ในงาน '2015 KBS Drama Awards'

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม อ้างอิงจาก KBS ระบุว่า จอนฮยอนมู คิมโซฮยอน และพัคโบกอม ได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC ในงาน '2015 KBS Drama Awards' เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการทำหน้าที่ MC ร่วมกันของทั้งสามคน ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

จอนฮยอนมูที่ทำหน้าที่ MC ในรายการต่างๆ มาตลอดปี 2015 ได้กลับมาร่วมงานกับ KBS ในรอบ 3 ปี ซึ่งทักษะการดำเนินรายการที่ชำนาญและทักษะการพูดที่มีไหวพริบเฉพาะตัว ก็ทำให้เขาครองตำแหน่ง 'MC ที่เชื่อมั่นในการชม'

คิมโซฮยอนสวมบท 1 คน 2 บทบาทในละครรเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ทางช่อง KBS2 เมื่อช่วงต้นปี ออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค และได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยคิมโซฮยอนไม่เพียงแต่จะมาทำหน้าที่ MC ในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้เท่านั้น แต่เธอยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอีกด้วย สร้างความสนใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมากว่าเธอจะคว้ารางวัลดังกล่าวมาได้หรือไม่

ส่วนพัคโบกอมได้ฝากผลงานต่างๆ เอาไว้มากมายทั้งการทำหน้าที่เป็น MC รายการเพลง 'Music Bank' ทางช่อง KBS2 และได้รับบทเป็น จองซอนโฮ คนสองบุคลิกในละครเรื่อง 'Hello Monster' ทางช่อง KBS2 ซึ่งก็ทำให้การทำหน้าที่ MC ของเขาในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ เป็นที่จับตามองด้วยเช่นกัน

อนึ่ง '2015 KBS Drama Awards' จะออกอากาศสดในคืนวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) เป็นเวลา 240 นาที ทางช่อง KBS2


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X